Trong thông cáo báo chí đưa ra hôm 6 tháng 11, Hội Đồng Giám Mục Hoa Kỳ cho biết các giám mục Mỹ đã mua lại Web site Catholic.Bible.

Web site này đã được khởi xướng bởi các kỹ sư Công Giáo Hoa Kỳ, là những người vừa có chuyên môn về các lĩnh vực điện toán và Kinh Thánh, vừa có một lòng đạo sốt sắng sáng lập nên. Nay Hội Đồng Giám Mục Hoa Kỳ quyết định mua lại từ ngày 31 tháng 10 và đang có kế hoạch mở rộng thêm.

Web site này sẽ được các Giám Mục Hoa Kỳ sử dụng như nguồn tài nguyên chính cho Tuần lễ Kinh Thánh quốc gia diễn ra từ ngày 12 đến ngày 18 tháng Mười Một. Để mừng kỷ niệm 25 năm Sách Giáo lý của Giáo Hội Công Giáo, chủ đề cho Tuần lễ Kinh thánh quốc gia năm nay là The Bible: A Book of Faith / La Biblia: Un Libro de la Fe (Kinh Thánh: Cuốn Sách của Đức Tin).

Ngoài Kinh Thánh, Catholic.Bible cũng là nguồn tài nguyên cho Lectio Divina – Cầu nguyện dưới ánh sáng của Lời Chúa – bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha vào mỗi Chúa Nhật hàng tuần. Trước đây, Lectio Divina chỉ giới hạn trong các Chúa Nhật Mùa Vọng, Mùa Giáng Sinh, Mùa Chay và Mùa Phục sinh.

Cho đến nay, tên miền .Bible được nhiều người xem là một nguồn đáng tin cậy để nghiên cứu về Kinh Thánh. Nhiệm vụ của .Bible là khuyến khích sự tham gia, dịch thuật, đổi mới và hợp tác toàn cầu để tất cả mọi người có thể trải nghiệm thông điệp thay đổi cuộc sống mà Kinh Thánh đem lại cho chúng ta.

Quý vị và anh chị em có thể ghé thăm Catholic.Bible tại địa chỉ này: https://catholic.bible