Chiều Chúa Nhật 23/11/2014 các Đoàn thể, Quan Khách Úc Việt và các Giáo đoàn bạn đã đến nhà thờ St. Therese Lakemba Sydney tham dự Lễ mừng kính Đức KiTô Vua Quan Thầy của Giáo Đoàn, Ca đoàn và Xứ đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Lakemba Sydney.

Hình ảnh

Trưóc khi cử hành Thánh Lễ, mọi người tập trung trong khuôn viên nhà thờ, Cha Gary Rawson Chính xứ La kemba xông hương kiệu Thánh tượng Chúa KiTô Vua. Sau đó Thánh Tượng được rước vào nhà thờ, cuộc kiệu rất long trọng và trang nghiêm, đi đầu Thánh Giá nến cao, cờ Úc Việt, cờ Hội Thánh, Thiếu Nhi Thánh Thể, Legio Mariae, Dòng Ba Đa Minh, Phong Trào Lòng Chúa Thương Xót, Hội Các Bà Mẹ Công Giáo, quan khách Úc Việt và Giáo dân.

Khi Thánh Tượng được rước vào nhà thờ và an vị trên cung thánh. Mọi người cùng quỳ dâng kinh nguyện lên Chúa KiTô Vua nguyện xin Chúa KiTô Vua chúc lành cho Giáo đoàn và mọi người. Sau đó Cha Nguyễn Văn Tuyết Đặc trách Giáo Đoàn Lakemba chào mừng mọi người đồng thời Cha giới thiệu qúi Cha cùng hiện diện trong Thánh lễ mừng Bổn Mạng hôm nay: Cha Gary Rawson Chính xứ Lakemba, Paul Văn Chi, Cha Vũ Kim Quyền và Cha Võ Mạnh Nhân Giáo phận Xuân Lộc VN cùng hiệp dâng Thánh lễ

Sau nghi thức cung nghinh Phúc Âm do các em Thiếu Nhi Thánh Thể phụ trách. Trong bài giảng Cha Nguyễn Văn Tuyết ngỏ lời chúc mừng đặc biệt đến Thiếu Nhi Thánh Thể năm nay mừng kính Bổn Mạng và cũng là kỷ niệm 30 năm thành lập Xứ đoàn. Mừng bổn mạng chúng ta hãy đến với người khác trong tình yêu và làm cho họ được hạnh phúc. Bởi vì những gì chúng ta làm cho anh em hèn mọn nhất là chúng ta làm cho chính Chúa Giêsu…và vị Vua mà chúng ta mừng kính hôm nay, Người không bao giờ buông tay của chúng ta, để chúng ta cho phép Người nắm lấy tay của mình…

Trước khi kết thúc Thánh lễ, Cha Gary Rawson ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng Giáo Đoàn kế tiếp anh Trần Anh Vũ Chủ tịch CĐCGVN TGP Sydney lên ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng Giáo đoàn, Ca đoàn và Xứ đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể. Sau cùng Anh Nguyễn Quốc Hào Trưởng Ban Mục Vụ Giáo Đoàn Lakemba lên ngỏ lời cám ơn quý Cha, qúy Sơ, quý Quan Khách và mọi người đã đến tham dự Thánh lễ mừng kính Bổn Mạng Giáo Đoàn. Đặc biệt anh cũng cám ơn quý ân nhân đã góp công góp của giúp cho Giáo Đoàn có đủ phương tiện tổ chức mừng Bổn Mạng được tốt đẹp. Sau cùng anh cám ơn hai Ca đoàn Cecilia Thứ Bảy và Ca đoàn KiTô Vua Chúa Nhật đã giúp cho Thánh lễ thêm phần sốt sắng.

Sau Thánh lễ mọi người cùng ở lại tham dự tiệc liên hoan mừng Bổn Mạng bên sân trường của nhà thờ và thưởng lãm văn nghệ do Xứ đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể trình diễn rất vui nhộn.