ROMA, (Zenit.org) - Một chuyến hành hương Lòng Thương Xót Chúa sẽ được tổ chức tại Ars, Pháp quốc, vào Chúa Nhật ngày 22 tháng Tám 2010.

Sau kỳ đại hội toàn quốc lần thứ nhất tại Lyon trong hai ngày 4 và 5 tháng Mười năm 2008, chuyến hành hương Lòng Thương Xót Chúa lần này sẽ được diễn ra tại Ars. Có nhiều dòng tu và các phong trào sùng kính Lòng Khoan Dung của Chúa sẽ tham dự, giúp cho việc khám phá những gương mặt khác nhau về Lòng Thương Xót tại Pháp.

Các nhà tổ chức kêu gọi ghi nhanh sớm bao nhiêu có thể. Để nhận được những tờ quảng cáo hoặc tờ rơi, hay thông tin liên quan đến việc di chuyển và chỗ ở, xin hãy liên lạc tại địa chỉ hộp thư điện tử misericorde.fr@yahoo.fr; hay số điện thoại ++ 33 (0)1 64 33 90 94.

Trang mạng trực tuyến của Đại Hội Lòng Thương Xót Chúa đề nghị khám phá « Lòng nhân từ của Thiên Chúa vô biên (Thánh Gioan Maria Vianney) » và có dùng lại trích đoạn lá thư của cha Guy Gilbert khi giới thiệu cuốn sách mới của ngài « Hãy dạy chúng con biết tha thứ ».

Trang mạng điện tử cũng nhắc lại rằng trong kỳ Đại Hội Toàn quốc lần thứ hai về Lòng Thương Xót Chúa tại Lisieux từ ngày 19 đến ngày 21 tháng Hai năm 2010, các buổi hội thảo do nhiều diễn giả trình bày về chủ đề « Lòng Thương Xót dám tin tưởng ». Những bài thuyết trình này đã được ghi trên đĩa CD và đã sẵn sàng trong việc phổ biến.

Tuy nhiên trên trạng mạng này còn có thể đề nghị một ý chỉ cầu nguyện. Mỗi tối thứ hai hàng tuần, thánh lễ được cử hành với những ý chí ấy.