Tết Trung Thu trường Việt Ngữ Đắc Lộ Nam Úc


Văn Nghệ Trung Thu
Thứ Bảy ngày 19 tháng 9 năm 2009. Ban Giám Hiệu và Ban Điều Hành trường Việt Ngữ Đắc Lộ thuộc Cộng Đồng Công Giáo VN – Nam Úc đã tổ chức văn nghệ Mừng Trung Thu cho các em học sinh thuộc 3 chi nhánh Pooraka, Salisbury và Woodville của trường.

Xem hình ảnh

Các thầy cô giáo và các em học sinh đã hăng say, tích cực tập dợt các tiết mục, trình diễn văn nghệ thật hào hứng cùng với các màn trình diễn áo dài thời trang tại mỗi chi nhánh.

Kết thúc chương trình văn nghệ các Ban Giám Khảo của 3 chi nhánh đã công bố các giải thưởng văn nghệ xuất sắc và trao cho những lớp thắng giải, sau đó các em hc snh đã được Ban Điều Hành trường thiết đãi một bữa ăn chung, để các em dịp cùng nhau vui Tết Trung Thu, một cái Tết Nhi Đồng của các em.

Hiện nay trường Việt Ngữ Đắc Lộ là trường sắc tộc lớn nhất của tiểu bang Nam Úc, có sĩ số gần 1,500 học sinh theo học tiếng Việt, lực lượng giáo chức có khoảng 60 thầy cô giáo. Trường có 3 chi nhánh tọa lạc trong các vùng có đông dân cư người Việt sinh sống.
Đồng Ca


Các em học sinh lớp 12 của trường luôn dẫn đầu sĩ số trong các kỳ thi Tú Tài tại Nam Úc, với môn thi tiếng Việt là ngoại ngữ chính. Có những năm học sinh trường Đắc Lộ đứng Top Ten, đã được giải thưởng là học sinh xuất sắc do Bộ Giáo Dục và Cộng Đồng Người Việt Tự Do Nam Úc trao tặng.