Front Royal, Va. Nhờ sự giúp đỡ và bảo trợ của các nhà hảo tâm, các quân binh chủng Công Giáo Hoa Kỳ sẽ được những gói hành trang tinh thần.


Mỗi một gói gồm có một cuốn Kinh Thánh, một cỗ sâu chuỗi, huy hiệu tôn giáo, cây thánh giá nhỏ để đeo chung với thẻ bài số quan, một cuốn sách nguyện và 2 tấm hình tôn giáo.

Những gói hành trang tinh thần này sẽ được gởi tới theo sự yêu cầu của chính đương sự phục vụ trong quân đội hay từ các thân nhân gia đình có người phục vụ trong quân đội Hoa Kỳ.

Nhóm Công Giáo trong Quân Ðội, đặt trụ sở tại Front Royal, Va., là một tổ chức nhằm củng cố tinh thần binh sĩ trong quân đội, các gia đình bình sĩ, cổ võ ơn gọi linh mục và nâng đỡ hàng Giám Mục để gởi các Tu Sinh hay các Linh Mục phục vụ làm Tuyên Úy trong Tổng Giáo Phận Quân Lực Hoa Kỳ.

"Gói hàng này sẽ được cung cấp và gởi trực tiếp tới các đơn vị tác chiến Công Giáo miễn phí, là một cách nâng đỡ tinh thần cho những người Công Giáo trong bộ quân phục".

Người thỉnh cầu chỉ nhận được một gói hành trang tinh thần và sẽ gởi tới các địa điểm có sự phân phối của Bưu Cục Hoa Kỳ (APO).

Muốn biết thêm chi tiết có thể xem trên trang mạng:Http://www.catholicmil.org/html/care_req.html