Thiếu Nhi Giáo Xứ Bình Chính- Ninh Thuận Vui Tết Trung Thu

Tết Trung Thu rước đèn đi chơi, em rước đèn đi khắp phố phường, tùng dinh dinh cắc tùng dinh dinh…. Âm điệu mạnh mẽ, dồn dập của bài hát làm cho lòng các em thiếu nhi háo hức, ký ức tuổi thơ của người lớn bị đánh thức. Những người đã xa rồi cái tuổi thơ đơn sơ, thần tiên ấy cảm thấy trẻ trung và như được sống lại những ngày xưa thân ái.

Cùng hoà chung niềm vui ngày Tết Trung Thu trên toàn đất nước, các em thiếu nhi Giáo Xứ Bình Chính cũng đã được Cha Quản Xứ, Thầy Xứ, Quý Soeurs và Thầy Cô Giáo Lý tổ chức Đêm Trung Thu bằng một Thánh Lễ dâng lên Thiên Chúa lời tri ân cảm tạ vì đã ban cho Ánh Trăng Rằm Tròn Đầy như Tình Chúa Bao La và cũng dâng lên Thiên Chúa niềm vui và tuổi thơ của các em. Tất cả mọi người tham dự thánh lễ đều hiệp ý xin Chúa chúc lành cho các em và phù giúp các em luôn giữ mãi tâm hồn trong trắng và tươi sáng như Trăng Rằm.

Sau Thánh Lễ, các em cùng múa nhảy với nhịp điệu múa lân, cùng vui chơi ca hát và nhận quà Trung Thu. Đêm nay tâm hồn các em được trào dâng niềm hạnh phúc và sung sướng hồn nhiên mà tuổi thơ hằng mong ước.

“Hãy Dành Cho Tuổi Thơ Những Gì Tốt Đẹp Nhất”