Tấm Bánh cho cuộc đời

Sống năm Thánh Thể)

Anh Chị Em thân mến,

Chúng ta đã cùng đi với nhau một chặng đường "Đi tìm ngôi nhà Bánh".

Và chúng ta không chỉ tìm thấy ngôi nhà Bánh, là làng Beth-le-hem với một hang Lừa đơn sơ nhỏ bé, mà còn tìm thấy chính tấm bánh tình yêu cho cuộc đời. Đó chính là Chúa Giêsu Kitô.

Để đi tiếp chặng đường thứ hai trong năm Thánh Thể này, tôi xin mời Anh Chị Em tiếp tục sống tinh thần cầu nguyện thường ngày. Đề tài cho chặng đường thứ hai này là: „Tấm Bánh cho cuộc đời“

Thời gian:

- Từ thứ Tư Lễ Tro (09.2.05) đến Chúa Nhật Phục Sinh (27.3.05)

Cách thức:

  • - Một cách thường xuyên Bạn sẽ nhận được bài gợi ý nhẹ nhàng giúp cầu nguyện qua email.
  • - Mỗi ngày chúng ta sẽ giành ra khoảng 15 phút để cầu nguyện, và cũng đưa tâm tình cầu nguyện này vào trong cuộc sống của mình.
  • - Vào mỗi ngày thứ Bảy trong tuần, chúng ta từ khắp nơi, giành ra 30’, cùng hiệp nhau để Chầu Thánh Thể, vì „Sự hiện diện của Chúa trong nhà tạm phải trở thành trụ nam châm thu hút các linh hồn say mê Chúa, Đấng hằng kiên tâm sẵn sàng lắng nghe lời tâm sự, cũng như nhịp đập con tim của họ. “Hãy nếm thử và nhìn coi Chúa thiện hảo dường bao!” (TT số 18)
  • - Ngoài ra, nếu Bạn muốn, mỗi tuần Bạn có thể chia sẻ thiêng liêng về những hoa quả cầu nguyện, cũng như những khó khăn hay vấn đề, mà Bạn gặp phải trong tiến trình cầu nguyện, cho người hướng dẫn. Bạn sẽ được hồi âm.


Vì thế, ai muốn tiếp tục cùng đi và cùng sống tinh thần cầu nguyện thứ hai này trong năm Thánh Thể, xin đăng ký qua email. songnamthanhthe@yahoo.de

Ngoài ra, từ thứ Tư Lễ Tro (09.2.05), Anh Chị Em có thể vào trang web sau để đọc và copy bài cầu nguyện:

Nguyện xin Chúa Thánh Thần là Thầy dạy cầu nguyện, luôn hướng dẫn và chỉ bảo cho chúng con. Nguyện xin Mẹ Maria và các Thánh Tử Vì Đạo Việt-Nam, Thánh I-Nhã và anh Charles de Foucault, cùng đồng hành và cầu bầu cho chúng con.

Thân mến trong Tấm Bánh Tình Yêu.