Chiều Chúa Nhật 06/04/2014 các anh chị em Ca viên thuộc các Giáo Đoàn Cabramatta, Georges Hall, Fairfield, Lamkemba, Marrickville, Miller, Mt.Pritchard, Revesby và Ca đoàn Monica đã đến nhà thờ Sacred Heart Cabramatta Sydney tham dự Lễ mừng kính Thánh Phaolô Lê Bảo Tịnh là Quan Thầy của Liên Ca Đoàn và đặc biệt Xức Dầu Thánh cho 11 anh chị em Dự Tòng để chuẩn bị đón nhận Bí tích Rửa Tội vào Phục Sinh này.

Hình ảnh

Trước khi dâng Thánh lễ, Cha Paul Văn Chi Đặc trách Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh TGP Sydney ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng Liên Ca Đoàn 25 năm thành lập và sau đó Cha cùng với Cha Nguyễn Ngọc Trường Giáo phận Vĩnh Long cùng hiệp dâng Thánh lễ.

Trong bài giảng Cha Văn Chi đã nói về hình ảnh gương Tử Đạo "Chúng tôi rao giảng về Đức Giêsu KiTô bị đóng đinh và chúng con Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh Sydney cũng như 11 anh chị em Dự Tòng này cũng tiếp tục theo gương tiền nhân của chúng ta là Thánh Tử Đạo Phaolô Lê bảo Tịnh rao giảng Đức Giêsu Kitô chịu đóng đinh, noi gương Thánh Matta, Maria và Lagiarô đã chết được 4 ngày được Chúa Giêsu cho sống lại và cũng đã rao giảng Đức Giêsu Kitô chịu đóng đinh…Lạy Chúa ! Qua sự bầu cử của Thánh Phaolô Lê Bảo Tịnh, qua hình ảnh của Lagiarô chết 4 ngày Chúa cho sống lại, chúng con Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh cùng toàn thể Cộng Đồng Dân Chúa tại Sydney, chúng con hiên ngang lên đường rao giảng Đức Giêsu KiTô chịu đóng đinh…"

Kế tiếp là nghi thức Xức Dầu Thánh cho 11 anh chị em Dự Tòng, lên trước bàn thờ tuyên xưng Đức Tin và lãnh nhận Dầu Thánh để chuẩn bị đón nhận Bí tích Khai Tâm Rửa Tội gia nhập vào đoàn chiên của Chúa vào Chúa Nhật Phục Sinh này.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, anh Trần Anh Vũ Chủ tịch CĐCGVN TGP Sydney lên ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng Liên Ca Đoàn đặc biệt kỷ niệm 25 năm thành lập. Trải qua bao nhiêu thăng trầm đổi thay nhưng nhờ sự thương mến của Ban Tuyên Úy và dưới sự hướng dẫn tận tình của Cha Linh Hướng Paul Văn Chi, tiếng hát của các Ca Đoàn trong Cộng Đồng vẫn được duy trì. Xin chúc mừng và chân thành cám ơn sự hy sinh và đóng góp của qúy anh chị trong Cộng Đồng và lưu truyền lại cho thế hệ nối tiếp mai sau..Sau cùng anh Liên Ca Đoàn Trưởng Hoàng Minh Hùng ngỏ lời cám ơn qúy Cha, quý Quan Khách và tất cả mọi người đã đến tham dự Thánh lễ mừng Bổn Mạng của Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh.

Thánh lễ kết thúc, mọi người cùng ở lại qua bên hội trường nhà thờ tham dự tiệc liên hoan mừng Bổ Mạng và thưởng lãm Văn Nghệ do Liên Ca Đoàn trình diễn với những tiết mục Đơn Ca, Song Ca, và Tam Ca rất đặc sắc. Cha Tuyên Úy Trưởng Dương Thanh Liêm cũng có đến viếng thăm và chúc mừng Bổn Mạng Liên Ca Đoàn.