Chiều Chúa Nhật 07/04/2013 các anh chị em Ca viên thuộc các Giáo Đoàn Cabramatta, Georges Hall, Fairfield, Lamkemba, Marrickville, Miller, Mt.Pritchard và Revesby đã đến nhà thờ Our Lady of Mount Camel Mt. Pritchard Sydney tham dự Lễ mừng kính Thánh Phaolô Lê Bảo Tịnh là Quan Thầy của Liên Ca Đoàn.

Xin xem hình

Trước khi dâng Thánh lễ, Cha Paul Văn Chi Đặc trách Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh TGP Sydney ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng Liên Ca Đoàn 24 năm thành lập và sau đó Cha cùng với Cha Giuse Hoàng Đức Luyến Bề Trên Dòng Thánh Antôn Giáo Phận Vinh Việt Nam cùng hiệp dâng Thánh lễ.

Trong bài giảng Cha Chi đã nói về Tông đồ Tôma đã tuyên xưng Đức Tin, Lạy Chúa ! Lạy Thiên Chúa của con và cũng giống như các Thánh Tử Đạo Việt Nam, đặc biệt Thánh Phaolô Lê Bảo Tịnh mà Liên Ca Đoàn mừng kính hôm nay cũng đã khẳng định niềm tin của mình Lạy Chúa ! Lạy Thiên Chúa của con ! Ngày 06/4/1857 Ngài không chấp nhận bước qua Thập Giá để rồi Ngài bị đem ra pháp trường Bẩy Mẫu đón nhận cái chết Tử Đạo chứng nhân cho Thiên Chúa..

Trước khi kết thúc Thánh lễ, anh Trần Anh Vũ Chủ tịch CĐCGVN TGP Sydney lên ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng Liên Ca Đoàn và sau cùng anh Hoàng Minh Hùng Liên Ca Đoàn Trưỏng lên ngỏ lời cám ơn quý Cha, quý Quan Khách và mọi người đã đến tham dự Thánh lễ mừng Bổn Mạng của Liên Ca Đoàn.

Thánh lễ kết thúc, mọi người cùng ở lại tham dự tiệc liên hoan mừng Bổ Mạng và thưởng lãm Văn Nghệ do Liên Ca Đoàn trình diễn với những tiết mục Đơn Ca, Song Ca, và Tam Ca rất đặc sắc ngoài ra cũng có thêm phần xổ số may mắn lấy hên.