SYDNEY - Tối thứ Sáu 18/12/2009 Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh TGP Sydney tổ chức đêm Văn Nghệ Dạ Vũ Giáng Sinh tại nhà hàng Crystal Palace vùng Canley Heights. Khai mạc chương trình là nhạc phẫm Felix Navida để chào đón mọi người sau đó Mc Ngọc Oanh và Trường Giang giới thiệu Cha Paul Văn Chi Tuyên úy Đặc Trách Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh Sydney lên ngỏ lời chào mừng Quan Khách và tất cả mọi người. Cha rất vui mừng vì ngày hôm nay chính là sự họp mặt và gặp gỡ của các Ca đoàn trong Cộng Đồng nhân dịp cuối năm để cùng tạo niềm vui chung nhân dịp Giáng Sinh đến. Đồng thời Cha tuyên bố khai mạc Đêm Dạ Vũ Giáng Sinh và chúc lành của ăn.

Xem hình dạ vũ Giáng Sinh

Chương trình Văn Nghệ và Dạ Vũ với sự đóng góp của các Ca đoàn Fairfield, Ca đoàn Miller, Ca đoàn Mt. Pritchard, Ca đoàn Plumpton, Ca đoàn Lakemba, Ca đoàn Revesby, Ca đoàn Cabramatta, Ca đoàn Miller và Ca đoàn trẻ Hồng Ân với những tiết mục Đơn Ca, Song Ca, Hợp Ca, Vũ và Hoạt Cảnh với những nhạc phẩm nổi tiếng quen thuộc: Bài Thánh Ca Buồn, Noel Xanh, Felix Navida, Đêm Thánh Vô Cùng, Tà Áo Đêm Noel v..v.. Đặc biệt có sự đóng góp của Cha Phêrô Dương Thanh Liêm Phó xứ Cabramatta phối hợp với Ca đoàn Thánh Tử Đạo Giuse Lê Đăng Thị Giáo đoàn Fairfiled với nhạc phẫm Chiếc Áo Bà Ba và màn vũ khúc Chiếc Áo Bà Ba rất là ngoạn mục và đặc sắc đượm tình quê hương.

Cha Tuyên úy Trưởng Nguyễn Khoa Toàn lên chia sẻ với các Ca đoàn trong đêm Dạ Vũ Giáng Sinh. Cha nói có 3 Ca đoàn Cha hết lòng khen ngợi: Ca đoàn Đức Mẹ Fatima Giáo đoàn Miller đã linh động tế nhị trong ngày Lễ mừng Ngày Thánh Mẫu tại Trung Tâm Bringelly tháng 10 vừa qua. Ca đoàn Thánh Giuse Tuấn Giáo đoàn Plumpton tuy xa xôi và khác Giáo Phận nhưng vẫn luôn đóng góp cho Liên Ca Đoàn và Cộng Đồng một cách tích cực và Giáo đoàn Bankstown hai Ca đoàn Thứ Bảy và Chúa Nhật đã kết hợp chung với nhau hát Lễ ngày Đại Lễ Các Thánh Tử Đạo tháng 11 vừa qua tại Paul Keating Park Bankstown. Cha ngỏ lời chúc mừng Liên Ca Đoàn luôn thăng tiến để phục vụ cho Giáo Đoàn và Cộng Đồng.

Ông Giang Hoan Chủ tịch CĐCGVN TGP Sydney thay mặt Cộng Đồng ngỏ lời chúc mừng Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh mùa Giáng Sinh và Năm Mới luôn an bình và gặt hái nhiều thành công. Chương trình Văn Nghệ và Dạ Vũ tiếp tục với những nhạc phẩm Disco vui nhộn, tất cả mọi người đều đội nón Giáng Sinh ra sàn nhảy và cùng chung vui với nhau trong tình đoàn kết thân thương. Ngoài ra còn có Xổ Số may mắn nhân mùa Giáng Sinh.

Trước khi kết thúc đêm Dạ Vũ Giáng Sinh. Anh Hoàng Minh Hùng Liên ca Đoàn Trưởng ngỏ lời cám ơn quý Cha, quý Quan Khách và tất cả mọi người đã đến tham dự buổi Dạ Vụ Giáng Sinh do Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh tổ chức. Anh chúc tất cả mọi người mùa Giáng Sinh tràn đầy ơn lành Chúa Hài Nhi.