CỘNG ĐỒNG CÔNG GIÁO VIỆT NAM

VĂN PHÒNG PHỐI KẾT MỤC VỤ ROMA

THE VIETNAMESE CATHOLIC COMMUNITY


Sydney ngày 2.6.2003.

Kính Gửi Quý Ca Sĩ rất thân thương,

Trước hết, Đại Diện Ban Văn Nghệ của Đại Hội Hội Ngộ Niềm Tin tại Rôma, sẽ được tổ chức từ ngày 24-27 tháng 7 năm 2003, xin trân trọng kính chào Quý Ca Sĩ rất thân thương trong Chúa Kitô.

Chắc hẳn quý vị cũng đã nghe nhiều đến Đại Hội Hội Ngộ Niềm Tin năm 2003 tại Rôma. Sau những lần họp cùng với Quý Đức Ông, Linh Mục, Tu Sĩ, Giáo Dân, và quý vị Đại Diện các Ban Ngành chuyên môn từ tất cả các Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Hải Ngoại về họp tại Rôma vào các năm 1999, 2001, 2002, tất cả đều đồng ý tổ chức Đại Hội Hội Ngộ Niềm Tin năm 2003.

Đại Hội Hội Ngộ Niềm Tin năm 2003 là một dấu mốc quan trọng sau gần ba thập niên sống xa quê hương. Đây là dịp Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Hải Ngoại hướng về tương lai trong tâm tình cảm tạ Thiên Chúa vì những ơn lành đã lãnh nhận để dấn thân loan báo Tin Mừng cho mọi người.

Trong Đại Hội này, Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Hải Ngoại được mời gọi tham dự Đại Hội HỘI NGỘ NIỀM TIN, từ ngày 24 đến ngày 27/07/2003 tại Roma, Trung Tâm của Giáo Hội Hoàn Vũ, Đất Thánh đã được thấm nhuần máu đào của đông đảo các tín hữu tử đạo vì Danh Chúa Kitô trong những thế kỷ đầu của Giáo Hội, nơi có mộ hai Thánh Phêrô và Phaolô Tông Đồ và Đấng Kế Vị Thánh Phêrô để tuyên xưng Đức Tin, để nói lên tình hiệp nhất của Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Hải Ngoại trong tình yêu và đức tin của tất cả Giáo Hội, tác động niềm vui sống Đức Tin để chia sẻ niềm vui đó với mọi người.

Đại Hội Hội Ngộ Niềm Tin Năm 2003 cũng là thời gian nhắc nhớ nhiều biến cố Đức Tin đối với người Công Giáo Việt Nam:

- 470 năm Tin Mừng được rao truyền trên Quê Hương Việt Nam thân yêu.

- 205 năm Đức Mẹ hiện ra tại La Vang để yên ủi và nâng đỡ các con cái Việt Nam đau khổ.

- 70 năm Giáo Hội Việt Nam có vị Giám Mục Việt Nam đầu tiên là Đức Cha Gioan Baotixita Nguyễn Bá Tòng.

- 15 năm lễ tuyên thánh cho 117 Vị Chân Phước tử đạo tại Việt Nam.

- 3 năm lễ tuyên phong Chân Phước cho Thầy Giảng Anrê Phú Yên.

Nhận thấy tầm mức quan trọng và ý nghĩa của Đại Hội, lại được Ban Tổ Chức Đại Hội chú ý đến vai trò chứng nhân của quý Ca Nhạc Sĩ, Đại Diện Ban Văn Nghệ Đại Hội Hội Ngộ Niềm Tin 2003, chúng tôi tha thiết kính mời quý Ca Sĩ dấn thân đóng góp thiên tài Thiên Chúa ban cho mỗi người, để tạ ơn Chúa vì muôn hồng ân chúng ta đã lãnh nhận, đồng thời, để cộng tác trong những đêm Văn Nghệ Thắp Sáng Niềm Tin tại các Châu Lục và đặc biệt trong Đại Hội Hội Ngộ Niềm Tin.

Chúng tôi ước mơ quý Ca Sĩ sẽ dấn thân và tích cực cộng tác, để tạ ơn Thiên Chúa và để làm sáng lên vai trò chứng nhân qua lời ca tiếng hát thiên phú mà Thiên Chúa đã ưu đãi Quý Vị.

Chúng tôi gửi đến Quý Vị tâm thư thương mến này kính mời Quý Vị dấn thân cộng tác để làm vinh danh Thiên Chúa và xứng đáng với giòng máu anh Hùng Việt Nam chúng ta.Xin Thiên Chúa từ ái và Mẹ la Vang xuống muôn hồng ân trên Quý Vị và chúc Quý Vị thành công trong sự nghiệp của mình.Thân ái trong Chúa Kitô và Mẹ La Vang.Đại Diện ban Văn Nghệ Hội Ngộ Niềm Tin 2003.

Linh Mục Paul Văn Chi.

Tel: 612 9773-0933

Cell: 61410 552650

Email: paulvanchi@yahoo.com or vanchi@vietcatholic.net.

REGISTRATION FORM

Theo đề nghị của Ban Tổ Chức Hội Ngộ Niềm Tin và cũng là đề nghị của đa số các Ca Sĩ như Khánh Ly, Anh Dũng, Johnny Dũng, Như Mai...Quý Ca Sĩ đuợc mời tham dự trình diễn tại Rôma và các chương trình Hội Ngộ Niềm Tin, quý Ca Sĩ sẽ tình nguyện tự túc về di chuyển.

Ban tổ chức sẽ lo chỗ ăn ở và phương tiện di chuyển từ Phi Trường Rôma về. Ban tổ chức sẽ trân trọng gửi tới mỗi Ca Sĩ tham dự Hội Ngộ Niềm Tin món quà lưu niệm rất đặc biệt, để tỏ lòng tri ân sự quảng đại của Quý Ca Sĩ trong dịp tạ ơn Thiên Chúa và Mẹ La Vang, đã ban muôn hồng phúc cho Cộng Đồng Việt Nam chúng ta.

Ban Tổ Chức tha thiết mời gọi Quý Ca Sĩ thương mến dấn thân trong dịp tạ ơn đặc biệt này, và xin điền Registration Form sau đây và gửi về Ban Tổ Chức để Ban Tổ Chức sắp xếp và chuẩn bị đón rước Quý Vị một cách chu đáo và lên chương trình chi tiết cho ngày Hội Ngộ Niềm Tin.Ca Sĩ. ....................................................................................

Tel: . ....................................................................................

Email Address:. ....................................................................

Sẽ Tham Dự Hội Ngộ Niềm Tin 24-27/7/2003tại Roma (.....)

Xin gửi về email: paulvanchi@yahoo.com

Hoặc gửi về điạ chỉ:

Rev. Paul Văn Chi

Hội Ngộ Niềm Tin 2003

10421 Nottingham Ave

WESTMINSTER CA 92683.

Xin gửi form này sớm nhất để tiện việc sắp xếp.

Đa tạ.