Trụ sở Báo An Ninh Thủ Đô
Cảnh sát đứng nhìn thôi
Chụp hình quay phim với ý đồ đe dọa
Dân chúng biểu tình phản đối
Dân chúng biểu tình phản đối
Đả đảo loan tin sai sự thật
Khoảng 11giờ trưa ngày 27 - 4 - 2009 có khoảng trăm người kéo đến toà soạn báo An ninh thủ đô tại trụ sở 82 Lý Thường Kiệt Hoàn Kiếm Hà Nội để phản đối về một bài báo đưa tin sai sự thật, bài viết đó lấy bút hiệu là "Trọng Nghĩa".

Cả trăm người này từ khắp nơi trong thành phố đổ về, hầu hết họ là người bạn đọc lâu năm của tờ báo! Thế nhưng vừa khi "Trọng Nghía" đưa tin sai sự thật về Linh Mục Phê-rô Nguyễn Văn Khải Dòng Chúa Cứu Thế Hà Nội, họ đã phải đối kịch liệt !

Từ đây tờ báo này đã đánh mất niềm tin của khán giả. Thêm vào đó là sự hối hận - vì đã mất tiền nuôi các ký giả lâu nay, Những bồi bút của tờ báo này đã đánh lừa dư luận, đánh lừa quần chúng đã lâu, nay đã bị độc giả vạch mặt !

Sau khi họ đòi gặp tác giả "Trọng Nghĩa" và ông tổng biên tập, một đám nhân viên trả lời là không gặp được !!! Nhưng rồi cuối cùng cũng phải cho họ gặp một ông gọi là tiếp bạn đọc tên la "Chính?"

Ông Chính và bốn nhân viên nữa đã "cúi đầu nhận tội" và các nhân viên khác cũng thế !! Chúng tôi đề nghị phải cải chính.( Bạn xem hình thì biết) Nhưng Ông "Chính" nói nếu muốn cải chính thì phải xin ý kiến cấp trên !!!

Sau đó chúng tôi ra khỏi phòng tiếp dân, chúng tôi nhìn thấy rất nhiều công an trận tự, công an giao thông, dân phòng, các nhà quay phim, nhiếp ảnh và đủ các loại xe... đứng đầy chung quanh trước cửa toà soạn để khủng bố tinh thần những người bạn đọc lâu năm của tờ báo.

Khoảng 15giờ cùng ngày tôi thấy tờ báo đã lấy tấm ảnh của Cha Phê-rô Nguyễn Văn Khải xuống!