Sáng thứ Hai 23/02/2009 quý Cha Tuyên úy và các anh chị Hội Đồng Mục Vụ Sydney đã đón tiếp bà Julie Mc.Donald Giám Đốc Hội Từ Thiện St. Vincent de Paul Society Tiểu bang NSW và ông Kerry Myers Chủ nhiệm tuần báo Catholic Weely tại Văn Phòng Trung Tâm Mục Vụ Cộng Đồng Revesby, Sydney.

Mục đích chuyển trao số tiền quyên góp cứu trợ những nạn nhân bị cháy rừng (Bush Fire) ở tiểu bang Victoria. Số tiền cộng đồng quyên góp được gần $71,000.oo Úc kim và Cha Tuyên úy Trưởng Nguyễn Khoa Toàn thay mặt Cộng Đồng chuyển trao chi phiếu và hiện kim cho bà Julie Mc Donald Giám Đốc St. Vincent de Paul Society NSW để cứu trợ những nạn nhân Bush Fire, với sự hiện diện của ông Kerry Myers và cô Sharyn ký giả tuần báo Catholic Weely.

Bà Julie McDonald ngỏ lời cám ơn Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Sydney đã quyên góp cứu trợ rất tích cực và cũng là món quà chia sẻ an ủi dành cho những nạn nhân bị hỏa hoạn cháy rừng tại tiểu bang Victoria. Đồng thời bà cũng trao tặng cho CĐCGVN TGP Sydney Bằng Tri Ân của Hội Từ Thiện St. Vincent de Paul Society NSW.

Ông Kerry Myers Chủ nhiệm tuần báo Catholic Weely cũng tỏ lòng khen ngợi CĐCGVN Sydney đã đóng góp công ích cho Xã Hội Úc qua những hỏa hoạn và thiên tai. Sau đó bà Julie, ông Kerry và cô Shryn cùng tham dự buổi tiệc trà thân mật với quý Cha tại Văn Phòng Mục Vụ.