SYDNEY -- Chiều Chúa Nhật 15/4/2007 đông đủ giáo dân thuộc Giáo đoàn Thánh Tử Đạo ĐaMinh Vũ Đình Tước Marrickville Sydney và các quan khách thuộc các Giáo đoàn bạn đã đến nhà thờ St. Britgid Mariickville tham dự Thánh lễ mừng kính lễ Quan Thầy của Giáo đoàn. Đúng 4 giờ tất cả mọi người tập trung tại khuôn viên nhà thờ và Cha Nguyễn Văn Tuyết Đặc trách Giáo đoàn Marrickville xông hương tượng Thánh Tử Đạo VN Đa Minh Vũ Đình Tước và sau đó kiệu cung nghinh tượng Thánh Tử Đạo từ đồi Sion tiến vào nhà thờ. Cuộc kiệu rất trang nghiêm và long trọng qua sự điều hợp của ông Đỗ Ngọc Việt Ban Mục Vụ GĐ Marrickville.

Sau khi tượng Thánh Tử Đạo đã an vị trên cung thánh là phần đọc tiểu sử của Thánh Đaminh Vũ Đình Tước, Ngài rất can trường và hiên ngang bất chấp mọi thủ đoạn của đám quan quân triều đình. Ngài vẫn một mực kiên trì trung thành với Thiên Chúa và sẵn sàng chấp nhận cái chết để vinh danh Thiên Chúa và Ngài đã nêu một tấm anh dũng gương sáng ngời cho hậu thế. Sau khi chấm dứt phần tiểu sử quý Cha Nguyễn Văn Tuyết Đặc trách Giáo đoàn Marrickville, Cha Mai Đào Hiền, Cha Nguyễn Thái Hoạch, Cha Phạm Xuân Thủy, Cha Thụ, Cha Trung, Cha Tom Chính xứ và Cha JoChim Phó xứ cùng đồng tế dâng Thánh lễ tạ ơn. Cha Tuyết cũng đã chuyển lời của Cha Tuyên Uý Trưởng Nguyễn Khoa Toàn và Cha Paul Văn Chi chúc mừng Bổn Mạng của Giáo Đoàn vì các Ngài bận dâng Thánh Lễ ở các Giáo đoàn khác nên không đến tham dự được.

Trước khi kết thúc Thánh lễ Cha Tom Chính xứ Marrickville ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng của Giáo Đoàn bằng tiếng Việt và Cha khen ngợi Giáo đoàn luôn hăng say phục vụ và cộng tác với Giáo Xứ trong mọi sinh hoạt, ông Giang Hoan Chủ tịch Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam TGP Sydney thay mặt cho Cộng Đồng lên ngỏ lời chúc mừng bổn mạng của Giáo đoàn, tiếp đến ông Hứa Thanh Sâm Trưởng Ban Mục Vụ Giáo đoàn lên ngỏ lời cám ơn quý Cha, qúy Sơ quý Quan Khách, quý Hội đoàn Đoàn thể đã đến tham dự Thánh lễ mừng kính Bổn Mạng của Giáo đoàn Marrickville, ông cám ơn anh em thành viên Ban Mục Vụ của Giáo Đoàn và quý ân nhân đã đóng góp trợ giúp Giáo Đoàn tổ chức ngày mừng lễ kính Quan Thầy được tốt đẹp.

Sau khi kết thúc Thánh lễ, mọi người ở lại và qua bên hội trường của nhà thờ tham dự bữa tiệc thân mật và thưởng lãm văn nghệ giúp vui do Ca đoàn, Thiếu Nhi Thánh Thể, Dòng Ba Đa Minh, Hội Các Bà Mẹ Công Giáo, Legio Mariae cùng phối hợp với ban nhạc Song Phượng trình diễn nhiều tiết mục rất hấp dẫn, đặc biệt Cha Tuyên uý Trưởng Nguyễn Khoa Toàn sau khi dâng Thánh lễ ở các Giáo đoàn, Cha cũng đã đến chào thăm và cùng phụ diễn giúp vui văn nghệ với các anh chị em trong Giáo Đoàn, ngoài ra còn có Xổ Số may mắn lấy hên. Sau đó kết thúc bế mạc trong tình thân thương và đoàn kết.