Tin về Đại Hội Thiếu Nhi Thánh Thể VN tại Hoa Kỳ: Đại Hội Đất Hứa 4

Kính chào quý cha và toàn thể quý thành viên trong Chúa và Mẹ Maria,

Ban Tổ Chức chúng con xin có một số thông báo sau đây liên quan đến:

Các Công Việc Chuẩn Bị cho Đại Hội

1. Giới Thiệu Miền và Chào Mừng Đại Hội (3-5 phút)

Trong Mục Tiệc Hội Ngộ, Thứ Năm từ 09:30pm - 12:00pm, Cá nhân/nhóm đại diện Miền sẽ được mời lên sân khấu để chào mừng đại hội và giới thiệu Miền của mình (Địa Danh, Liên đoàn, Đoàn, Cha Tuyên Uý Miền, sỉ số thành viên, sinh hoạt nổi bật v.v..). Trong phần giới thiệu, mỗi Miền có thể diễn xuất một cử điệu, trò chơi, băng reo vui nói lên nét độc đáo của Miền mình, qua đó đại hội sẽ nhớ mãi.

2. Triển Lãm và Quãng Bá Sinh Hoạt các Đơn Vị (1 giờ 30 phút)

Vào ngày đầu tiên, BTC sẽ cung cấp mỗi Miền một khu vực sinh hoạt riêng trong sân vận động ngoài trời (adjacent to the Cafeteria). Ban Kỹ Thuật sẽ dàn dựng một cái bạt che nắng (canopy 10' x 20'), một electrical outlet (If university permits) và một cái bàn để Miền xử dụng. Trang trí và trình bày sẽ do mỗi Miền phụ trách. Phần trang trí cần nói lên lòng tôn sùng Bí Tích Thánh Thể của Miền, song song đó Miền có thể trưng bày những hình ảnh, tài liệu, chuyên môn, bích báo v.v.. Vào ngày Thứ Bảy từ 2:00pm - 3:30pm, toàn thể đại hội sẽ có 1.5 tiếng để tham quan khu vực của Miền và mỗi Miền sẽ host chương trình triển lãm theo ý. Ban Sinh Hoạt sẽ giúp quãng bá từng Miền tại sân khấu trung tâm sân cỏ hoặc các Miền cử nhóm đại diện thực hiện việc này trong khoảng 5 phút.

*** Các phái đoàn từ các nước nếu cần một khu vực để triển lãm và sinh hoạt riêng, xin thông báo cho BTC.

3. Cần Nhân Sự Giúp Ban Tổ Chức:

Trong những ngày đại hội, BTC rất cần sự cộng tác của các Miền phụ giúp các chương trình như Thánh Lễ, trật tự, văn nghệ, sinh hoạt, hội thảo v.v... Mỗi Miền xin thành lập một ban giúp đại hội từ 5-8 người và gởi về BTC trước ngày 31 tháng 5 năm 2004.

*** Quý cha, quý thầy/sơ, quý Trợ Tá hoặc Trưởng nào muốn tình nguyện tham gia vào giúp các công việc trong Đại Hội, xin liên lạc về:

Khối Nội Vụ: Tr. Ngô Quốc Tuấn email: ricky.Ngoc@uspto.gov

Khối Ngoại Vụ: Tr. Mai Hoàng Minh email: jminhmai@comcast.net

Xin chân thành cám ơn quý cha và quý thành viên. Làm tại Irvine, ngày 26 tháng 3 năm 2004.