Sáng thứ Năm 19/03/2015 rất đông đủ giáo dân đã đến Trung Tâm Tĩnh Huấn Thánh Giuse Bringelly Sydney tham dự Lễ mừng kính Thánh Cả Giuse là Quan Thầy của Trung Tâm. Quý Cha và mọi người cùng quây quần trước tượng đài Thánh Giuse và dâng giờ đền tạ, nguyện xin Thánh Cả chúc lành cho Gia Đình và Cộng Đồng, và sau đó mọi người cung nghinh kiệu tượng Thánh Giuse tiến vào hội trường Trung Tâm tham dự Thánh lễ.

Hình ảnh

Cha Tuyên úy Trưởng Phêrô Dương Thanh Liêm ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng Trung Tâm và Bổn Mạng những ai chọn Thánh Giuse là Quan Thầy và Cha cũng giới thiệu qúy Cha Paul Văn Chi, Cha Nguyễn Văn Tuyết, Cha Nguyễn Hoàng Dương, Đức Viện Phụ Đan Viện XiTô Phước Lý Vũng Tàu Matthêu Nguyễn Bá Linh, Cha Vũ Tiến Đạt và Cha Nguyễn Tầm Thường cùng hiệp dâng Thánh lễ.

Trong bài giảng Cha Nguyễn Tầm Thường nói về Thánh Giuse là một người Công Chính rất vâng phục thánh ý Chúa, Chúa kêu đi là đi, Chúa kêu về là về không một chút thắc mắc hay do dự. Ngài cũng chính là Quan Thầy của Giáo Hội, đặc biệt Quan Thầy của Giáo Hội Việt Nam và đặc biệt hơn nữa là tình yêu của Ngài đối với gia đình..Ngày nào trong đời sống mà chúng ta lắng nghe tiếng nói của Thiên Chúa và chúng ta có một tin yêu thương thì ngày đó chúng ta mới thật sự là một người bảo vệ gia đình con cái của chúng ta..

Trước khi kết thúc Thánh lễ, Cha Tuyên úy Trưởng Dương Thanh Liêm thay mặt Ban Tuyên Úy cám ơn quý Cha và mọi người, đặc biệt chúc mừng Bổn Mạng Cha Giuse Nguyễn Tầm Thường và Cha đã giúp giảng tĩnh tâm cho Cộng Đồng trong 3 ngày vừa qua. Thánh lễ kết thúc mọi người cùng ở lại tham dự buổi liệc liên hoan bên nhà ăn Trung Tâm.