Chiều thứ Hai 26/01/2015 các anh chị em trong Hội Đồng Mục Vụ TGP Sydney đã đến Trung Tâm Tĩnh Huấn Thánh Giuse Bringelly Sydney tham dự Đại Hội Đồng Mục Vụ thường niên nhân dịp đầu năm mới 2015. Trước khi khai mạc Đại Hội là giờ tinh thần do Cha Tuyên Úy Trưởng Dương Thanh Liêm chia sẻ và thuyết giảng, kế tiếp mọi người cùng sốt sắng Chầu Thánh Thể Chúa Giêsu KiTô, nguyện xin Chúa soi ơn Thánh Thần đến mọi người để phục vụ làm tròn trọng trách của mình và sau đó khai mạc Đại Hội.

Hình ảnh

Ban Thường Vụ trình chiếu những hình ảnh sinh hoạt của Cộng Đồng trong những tháng vừa qua, anh Trần Anh Vũ Chủ tịch Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam TGP Sydney lên báo cáo những sinh họat trong năm vừa rồi và nêu dự án xây dựng Văn Phòng Trung Tâm Mục của CĐCGVN TGP đồng thời anh cũng tổng kết Ban Thường Vụ và Hội Đồng Mục Vụ niên khóa 2012 – 2015 sắp chấp dứt và chuẩn bị cho niên khóa mới 2015 – 2018 sắp tới.

Sau đó là phần chia sẻ và phát biểu đóng góp ý kiến của các thành viên Hội Đồng Mục Vụ. Mọi thắc mắc và những câu hỏi nêu nên đã được quý Cha trong Ban Tuyên Úy giải đáp thỏa đáng.

Trước khi kết thúc Đại Hội Đồng Mục Vụ, anh Trần Anh Vũ Chủ tịch Cộng Đồng ngỏ lời tri ân cám ơn Cha Tuyên Úy Trưởng Dương Thanh Liêm qúy Cha và tất cả mọi người đã đến tham dự buổi Đại Hội Đồng Mục Vụ nhân dịp đầu năm 2015.

Sau cùng Cha Tuyên uý Trưởng Dương Thanh Liêm cũng ngỏ lời cám ơn đến quý Cha, Sơ và mọi người sau đó cùng ở lại dự tiệc liên hoan mừng Tất Niên tại nhà ăn Trung Tâm. Diệp Hải Dung