Xin thông báo và kính mời Quí Ca Đoàn cùng tất cả Quí Nhạc sĩ, Quí Ca Trưởng và Quí Nhạc công về tham dự Ngày Hành Hương Đức Mẹ La Vang được tổ chức vào những ngày 16-18 Tháng 6 Năm 2011 tại Thủ Đô Washington DC với chủ đề " Về Bên Mẹ La Vang: Yêu Thương- Hiệp Nhất- Phục Vụ".

Chương trình 3 ngày Hành Hương năm nay gồm có Hội Thảo, Giảng Thuyết, Chầu, Rước Kiệu, Hoà Giải, Thánh Nhạc, Họp Mặt Các Nhạc sĩ, Các Ca Trưởng, Ca Đoàn, Văn Nghệ và Thánh Lễ.

Riêng phần Thánh Nhạc cho các thánh lễ trong 3 Ngày Hành Hương, chúng tôi kính mời và kêu gọi các Ca Đoàn khắp nơi ghi danh tham gia phục vụ hát cho các Thánh lễ và cùng với Ca Đoàn Tổng Hợp hát cho Thánh Lễ Đại Trào. Chủ tế là Đức GM Vincent Nguyễn Mạnh Hiếu, Toronto

Đặc biệt chúng ta sẽ chào mừng "Ngày Thánh Nhạc" lần Thứ 4 được tổ chức trong dịp Hành Hương này gồm những buổi họp mặt và hội thảo với chủ đề "Hát Thánh Ca Sẽ Không Lạc Mất Thiên Đường" Thuyết trình bởi vị Trưởng Ban Thánh Nhạc Liên Đoàn Công Giáo VN Hải Ngoại. Linh mục GB Nguyễn Đức Vượng.

Để cho việc tổ chức được chu đáo, xin Quí Vị ghi danh sớm có thể và hạn chót đến ngày 01 Tháng 06 Năm 2011. Xin ghi danh ở những địa chỉ thuận tiêïn nhất:

Linh mục Nguyễn Đức Vượng. Email: vuongduc@yahoo.com. Phone: (703)553-0370. Hoặc chúng tôi Văn Duy Tùng. Email: vanduytung@yahoo.com. Phone:(703) 362- 3267

Xin cám ơn sự hợp tác và xin Chúa cùng Đức Mẹ La Vang chúc lành cho Quí

Anh Chị Em và gia đình.

Trân trọng kính mời, và Hợp thỉnh,

Văn Duy Tùng & Lm. GB Nguyễn Đức Vượng OP