Arlington, VA 16-01-2010. Với sự điều hành của Hiệp Sĩ Đoàn Trung Ương, hằng năm vào khoảng tháng 10, các chi Đoàn địa phương tổ chức những buổi thi đá bóng tròn qua dạng đá phạt (penalty kick) theo cấp Quận, Vùng và Tiểu bang cho các em Nam và Nữ vào lứa tuổi 10-14. Cũng như năm ngoái, năm nay Giáo Xứ các Thánh Tử Đạo Việt Nam, Arlington, Virginia, đã gửi các em đi tham gia những buổi tranh đấu bóng rất hào hứng và đoạt được nhiều thành qủa đáng kể. Các em sau đây đã đạt những giải của chi Đoàn, cấp Quận và Vùng:

  • 1. Andrew Đinh
  • 2. Brandon Đinh
  • 3. Đại Châu
Riêng em Đại Châu đã đoạt phần giải vô địch của Tiểu bang Virginia và được ông Tommy Harger, đại diện vị Đại Biểu của tiểu bang trao tặng. Phần thưởng gồm 1 cúp, 1 trái banh và 1 bảng tưởng lệ.

Nhân dịp này, đại diện Hiệp Sĩ Đoàn Các Thánh Tử Đạo Việt Nam #9655, Chi Đoàn Việt Nam đầu tiên trên thế giới gồm có CĐH Nguyễn Văn Thành, Nguyễn Minh Phụng và Phó Đại Hiệp Nguyễn Văn Hạnh đã trao tặng cho 2 đội banh của Giáo Xứ 40 bộ đồng phục và 10 trái banh đá hiệu Adidas. Đại diện Giáo Xứ và các em, cha Phó Giuse Ngô Văn Thích, O.P hết lời cảm tạ Hiệp Sĩ Đoàn đã đáp ứng lời mời gọi của văn phòng Trung Ương và Giáo Xứ đã cùng hiệp lực trong chương trình giáo dục giới trẻ hầu các em có cơ hội phát triển và lớn mạnh trong khía cạnh Thể dục song song với Đức dục và Trí dục mà các em được hấp thụ nơi gia đình và học đường.

Hinh các cúp
Trao giải cho hai em Andrew Đinh và Brandon Đinh
Ông Tommy Hagger và Lễ trao giải cho em Đại Châu
Các em trúng giải
Đồng Phục Đá Banh
Các HS Hạnh, Thành và Lễ trao đồng phục