Vài Hình Ảnh và Lời Nguyện Cầu Nhân Ngày Cựu Chiến Binh

Ngày Cựu Chiến Binh (Veteran's Day) năm nay rơi vào ngày Chủ Nhật, ngày dành cho Thiên Chúa, nên việc tưởng niệm thật sự của Ngày Cựu Chiến Binh năm nay sẽ là vào ngày Thứ Hai - Ngày 12 Tháng 11 Năm 2007.

To Live Is To Serve


James McCabe, từ thành phố Austell thuộc tiểu bang Georgia, bản thân Ông cũng là một cựu chiến binh của cuộc chiến đầu tiên tại Irắc, cuộc chiến mang tên "Chiến Dịch Bão Sa Mạc" (Desert Storm) đã soạn ra một Lời Cầu Nguyện rất hay và có ý nghĩa như sau:

A Veteran's Day Prayer


God, receive the souls of our fallen military and record their names in the Lamb's Book of Life. Lord, comfort and sustain the spirits of families who have lost loved ones in battle.


To Die So That Others Can Live Fully & Freely


God, keep strong the fragile hearts and minds of children who have lost a parent in war. Forever, surround them with your heavenly love.


To Give & Never Count The Cost


Lord, heal the hearts, souls, minds and bodies of those with visible and invisible wounds. God, upon reunion, reunite forever the hearts, minds and souls of military family members. Amen.


Your Sacrifice Will Not Be In Vain


Lời Nguyện Cầu Nhân Ngày Cựu Chiến Binh


May The Rest of Us Never Take Them For Granted!


Lạy Chúa, hãy đón nhận các linh hồn của những người binh sĩ đã ngã xuống và ghi dấu tên tuổi của họ trong Cuốn Sách Sự Sống của Ngài. Lạy Chúa, hãy ủi an và duy trì trạng thái tinh thần của những gia đình có những người thân đã hy sinh nơi chiến trận.


God, Please Bless All Veterans!


Lạy Chúa, xin hãy giữ gìn những con tim và tâm trí mỏng manh của các trẻ em - những em đã mất đi cha/mẹ trong cuộc chiến. Hãy mãi mãi dũ tràn tình yêu thánh thiện của Ngài nơi họ.


America Is Blessed to Have Such Brave Defenders - They Are Bringing Pride to Our Country


Lạy Chúa, hãy chữa lành các con tim, tâm hồn, tâm trí và thể xác của những binh sĩ đang phải gánh trên họ những thương tích rõ ràng hay vô hình. Lạy Chúa, khi ngày sum vầy đến, hãy luôn quy tụ tất cả mọi con tim, tâm trí và linh hồn của các thành viên trong các gia đình quân đội. Amen.


Veterans Kept Us Free at The Land We Call Home