NINH THUẬN -- Tết Trung Thu rước đèn đi chơi, em rước đèn đi khắp phố phường, tùng dinh dinh cắc tùng dinh dinh….

Âm điệu mạnh mẽ, dồn dập của bài hát càng dồn dập bao nhiêu thì lòng nao nức, rộn rã của các em càng háo hức bấy nhiêu! Khiến tâm hồn tuổi thơ của mỗi người lớn chổi dậy mỗi khi Tết Trung Thu về, và làm cho chúng ta những người đã xa rồi cái tuổi thơ đơn sơ, thần tiên ấy cảm thấy trẻ trung và như được sống lại những ngày xưa thân ái.

Cùng hoà chung niềm vui ngày Tết Trung Thu trên toàn đất nước, các em thiếu nhi Giáo Xứ Bình Chính cũng đã được Cha Quản Xứ, Thầy Xứ, Quý Sơ và Thầy Cô Giáo Lý tổ chức Đêm Trung Thu bằng một Thánh Lễ Dâng lên Thiên Chúa Lời Tri An Cảm Tạ đã cho chúng con Ánh Trăng Rằm Tròn Đầy như Tình Chúa Bao La và cũg dâng lên Thiên Chúa Niềm Vui và Tuổi Thơ của các em. Xin Chúa chúc lành cho các em và phù giúp các em luôn giữ mãi tâm hồn trong trắng và sáng rực như trăng rằm.

Sau Thánh Lễ, các em được hoà dịp để uốn éo nhảy nhót với nhịp điệu múa lân, cùng vui chơi ca hát và nhận quà Trung Thu, cho dù chỉ một gói bánh kẹo nho nhỏ. Thế nhưng, tâm hồn các em cũng đủ trào dâng Niềm Hạnh Phúc và Sung Sướng trong ngày Tết Trung Thu.

“ Hãy Dành Cho Tuổi Thơ Những Gì Tốt Đẹp Nhất”