Hội diễn Thánh ca mừng lễ Khánh thành và cung hiến Thánh đuờng Gx. Mỹ Hòa

Nằm trong chương trình đón mừng lễ Khánh Thành và cung hiến Thánh Đuờng Gx Mỹ Hòa 24/03/2007. Vào lúc 19h30, ngày 22/03/2007 3 ca đòan trong giáo xứ Mỹ Hòa đã tổ chức đêm hội diễn Thánh ca với chủ đề “Tạ ơn và tôn vinh Thiên Chúa”. Đêm hội diễn có sự góp mặt của anh chị nhạc sĩ nhóm Lửa Hồng Gp. Sài Gòn, ca sĩ Mai Hậu, ca sĩ Ngọc Sơn, ca sĩ Đông Quân, ca sĩ Trần Ngọc, Hội dòng Mến Thánh Giá Tân Lập, ca đoàn các giáo xứ Tân Lập, Tân Đức, Nam Hải, Mỹ Hòa và đoàn TNTT Gx Mỹ Hòa, ca đòan PIO X. MC cho chương trình là nhà thơ Lê Đình Bảng.

Được sự cho phép của Cha xứ, nên hội diễn đã được tổ chức ngay trong ngôi thánh đường mới. Tuy Thánh đuờng mới được xây dựng khang trang và rộng rãi nhưng trước sự háo hức và hân hoan mừng ngôi nhà thờ mới, cộng với sự yêu thích nhạc thánh ca của bà con trong và ngòai giáo xứ mà ngôi thánh đường đã trở nên nóng nực và chật chội trước lượng khán giả quá đông. Ban tổ chức cũng đã chuẩn bị 4 máy quay và 2 màn hình 300 inch để chiếu trực tiếp buổi thánh ca nhằm phục vụ bà con không thể vào trong xem.

Ngòai chương trình hội diễn Thánh ca thì để tạo bầu không khí trong Giáo xứ, trong 2 đêm trước ban tổ chức buổi lễ khánh thành cũng đã tiến hành cho chiếu phim tư liệu về nhật ký xây dựng Thánh đường Gx. Mỹ Hòa và và phim về Thánh lễ đặt viên đá đầu tiên xây dựng ngôi Thánh đường.