Trường Việt Ngữ Đắc Lộ, Nam Úc, Mừng Tết Trung Thu


Thứ Bảy ngày 23/9/2006. Ban Giám Hiệu và Ban Giảng Huấn Trường Việt Ngữ Đắc Lộ thuộc Cộng Đồng Thiên Chúa Giáo Người Việt tại Nam Úc đã tổ chức cho các em học sinh Mừng Tết Trung Thu bằng một chương trình văn nghệ đặc sắc, do các em tự biên, tự diễn.

Năm nay các em học sinh Việt Ngữ được ăn Tết Trung Thu sớm hơn, vì tuần tới các trường học Main Stream của Nam Úc bắt đầu nghỉ Holidays học kỳ III và các Giáo Chức dạy Việt Ngữ phải đi tu nghiệp.

Trường Việt Ngữ Đắc Lộ là trường sắc tộc Công Giáo lớn nhất tại Nam Úc có sĩ số học sinh trên 1,000 em, được chia làm 3 chi nhánh, tọa lạc trên các vùng đông dân cư Việt Nam trong thành phố Adelaide, thủ phủ của tiểu bang Nam Úc.

Chương trình Tết Trung Thu đã được Ban Giám Hiệu và các Giáo Chức cho các lớp thi đua trình diễn văn nghệ, để các em học sinh có dịp vui Tết Trung Thu với nhau, một cách thật phấn khởi và hào hứng. Các lớp trình diễn văn nghệ hay cá nhân xuất sắc đã được Ban Giám Hiệu trao tặng nhiều phần thưởng khuyến khích giá trị.

Sau khi kết thúc chương trình văn nghệ, các em được Ban Giám Hiệu thiết đãi tiệc mừng Trung Thu với những món ăn thật hấp dẫn, do hội phụ huynh học sinh tình nguyện phục vụ.

Các em học sinh đã tỏ ra rất vui mừng, vì được hưởng một chương trình Tết Trung Thu đầy ý nghĩa theo đúng phong tục tập quán Việt Nam.