Ngành Nữ Tông Đồ LMTT mừng bổn mạng và tuyên hứa cho tân đoàn viên
Melbourne, Vào lúc 6 giờ 30 chiều Thứ Sáu, Ngày 2 Tháng Mười 2015. Tại Nguyện Đường Trung tâm Công Giáo Việt Nam Thánh Vinh Sơn Liêm, Ngành Nữ Tông Đồ Đoàn Liên Minh Thánh Tâm đã hân hoan cùng cộng đoàn dâng Thánh lễ mừng bổn Mạng Thánh Margagita Maria và cử hành nghi thức tuyên hứa cho 16 tân đoàn viên nam nữ.

Mời coi hình

Đây là ngày Thứ Sáu đầu tháng kính Thánh Tâm Chúa, cũng là lễ Thiên Thần Hộ Thủ. Từ lúc 3 giờ chiều, cộng đoàn đã có giờ chầu Lòng Chúa Thương Xót và giờ chầu Thánh Tâm Chúa trước khi Thánh lễ mừng bổn mạng được cử hành do Linh mục Giuse Trần Ngọc Tân, quản nhiệm kiêm tuyên úy Đoàn Liên Minh Thánh Tâm chủ tế.

Tiểu sử Thánh Nữ đã được chị Hà đại diện đoàn đọc. Các tân đoàn viên trong trang phục đặc biệt, nam thắt Caravat mầu mận chín, các chị nữ khăn cùng màu thắt thành nơ rất đẹp rước Linh mục chủ tế lên bàn Thánh. Trong lời ca bài ca Hiệp lễ của Ban Thánh Tâm Ca.

Sau bài chia sẻ Lời Chúa, Linh mục chủ tế đã chủ trì nghi thức tuyên hứa của các tân đoàn viên. Sau khi các đoàn viên đọc lời tuyên hứa Linh mục chủ tế đã hỏi lại những điều mà các đoàn viên Liên Minh Thánh Tâm phải giữ. Các tân Đoàn viên đã nâng tay phải lên tuyên hứa trước Linh mục tuyên úy, cờ đoàn, các vị đại diện ban lãnh đạo đoàn, các toán và toàn thể cộng đoàn Dân Chúa hiện diện. Các tân đoàn viên được trao huy hiệu đoàn và nhận bằng chứng nhận chính thức là Đoàn viên Đoàn Liên Minh Thánh Tâm.

Chị Vũ Thị Mây đại diện cho Ngành Nữ tông đồ Liên Minh Thánh Tâm cám ơn linh mục Quản nhiêm và Tuyên Úy Đoàn LMTT, cùng toàn thể cộng đoàn, sau Thánh lễ, mời mọi người cùng ở lại để chung vui cùng đoàn mừng bổn mạng qua bữa ăn nhẹ, trong niềm vui hân hoan trong những ngày đầu Xuân ấm áp.