Sáng thứ Bảy 04/10/2014 Curia Nữ Vương Mân Côi Tổng Giáo Phận Sydney đã cử hành Thánh lễ mừng kính Đức Mẹ Mân Côi Bổn Mạng Curia tại nhà thờ St Therese Lakemba. Sau phần đền tạ với chuỗi Mân Côi Mùa Vui. Cha Linh hướng Curia Nữ Vương Man Côi TGP Sydney Paul Văn Chi giảng huấn từ với chủ đề. “Sức Mạnh Của Chuỗi Mân Côi”.

Hình ảnh

Sau giớ giải lao, mọi người cùng tham dự Thánh lễ do quý Cha Cựu Linh hướng Nguyễn Văn Tuyết, Cha Cựu Linh hướng Nguyễn Thái Hoạch, Cha Mai Đào Hiền, Cha Đặng Đình Nên, Cha Nguyễn Hoàng Việt và Cha Hoàng Trọng Nhân từ VN cùng hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn.

Trong bài giảng Cha Chi kể về những mẫu truyện ơn lạ của Đức Mẹ ban mà hôm nay chúng ta tôn kính Mẹ là Nữ Vương Mân Côi tước hiệu Mẹ rất vui thích.. Kinh Mân Côi trong thách đố và đau khổ cuộc đời, đặc biệt chúng ta là quân binh của Mẹ Maria của Nữ Tướng Maria của Nữ Vương Mân Côi, chúng ta hãy gia tăng cầu nguyện với kinh Mân Côi trong cuộc sống và dựa vào Kinh Mân Côi có sức mạnh để nâng đỡ trong những thách đố gian khổ của cuộc đời. Lạy Mẹ Maria chúng con chạy đến cầu khẩn với Mẹ qua Kinh Mân Côi, chúng con sẽ biến đổi đời chúng con trong tháng 10 này với những tràng hoa Mân Côi dâng kính Mẹ, Xin Mẹ chúc lành cho gia đình con…

Trước khi kết thúc Thánh lễ, anh Hà Pi Liến Phó Chủ tịch CĐCGVN Sydney lên ngỏ lời chúc mừng bổn mạng và cảm ơn về những sự trợ giúp mà Legio Mariae đã dành cho Cộng Đồng trong nhiều năm tháng qua. Kế tiếp ông Lý Ngọc Thuyên Trưởng Curia lên ngỏ lời cám ơn quý Cha, quý Sơ, quý Quan Khách và tất cả mọi người đã đến tham dự Thánh lễ mừng kính Bổn Mạng. Đặc biệt cám ơn Ca đoàn La Vang Cabramatta đã giúp cho Thánh lễ thêm phần long trong sốt sắng và cám ơn quý ân nhân đa trợ giúp cho Legio Mariae mừng Bổn Mạng hôm nay.

Sau Thánh lễ, mọi người qua bên hội trường của nhà thờ tham dự tiệc liên hoan mừng Bổn Mạng