GP PHAN THIẾT - Hằng năm, Giáo xứ Thanh Xuân tổ chức việc học hỏi giáo lý cho mọi thành phần giáo dân trong Giáo xứ vào Mùa vọng và Mùa Chay, sau đó sẽ tổ chức Hội thi vào Chúa Nhật cuối cùng của năm phụng vụ (Lễ Chúa Kitô Vua Vũ Trụ). Năm nay, vì để bắc nhịp cầu giữa hai năm: Năm Đức (vừa kết thúc) và Năm Tân Phúc âm hóa Gia đình mà Hội đồng Giám mục Việt Nam mời gọi; Giáo xứ tổ chức Hội thi Giáo lý dành riêng cho các gia đình trẻ nhằm thúc giục sống chứng tá đức tin trong môi trường gia đình.

Hình ảnh

Hội thi năm quy tụ các gia đình trẻ mà bố mẹ sinh từ 1975 trở lại. Cuộc thi gồm bốn phần: rà soát đức tin, đào sâu đức tin, làm chứng đức tin, và sống đạo trong gia đình. Phần sống đạo trong gia đình được thể hiện qua việc thi đua học thuộc các kinh Ngày thường và Chúa Nhật.

Hội thi được diễn ra trong bầu khí vui tươi phấn khởi, nhưng cũng không thiếu sự phấn đấu nổ lực thi đua giữa 4 Giáo Họ: Fatima, Tàpao, La Vang và Lộ Đức.

Sự hiện diện của Cha Chính xứ, Cha Phó xứ, quí Nữ tu, Hội đồng Mục vụ và các ban ngành đoàn thể … như thể hiện khát mong các gia đình trẻ trong Giáo xứ mãi thắp sáng ngọn đuốc đức tin trong gia đình mình, hầu có thể kiến tạo bầu khí yêu thương hạnh phúc nơi gia đình, xứ đạo và làm chứng cho Tin mừng trong cuộc sống hằng ngày.