Sau gần 2 năm xây dựng, ngày 06 tháng 04 năm 2013, Giáo xứ Thuận Nghĩa Khánh Thành Mái Ấm Tình thương Vũ Đăng Khoa. Mái ấm này tọa lạc trên mảnh đất khoảng 3000 m2, gần bờ sông Thái, thuộc Giáo xứ Thuận Nghĩa, Giáo Phận Vinh. Hiện diện trong thánh lễ, có Đức Cha Phaolô Maria Cao Đình Thuyên, Cha Tổng Đại Diện Phêrô Nguyễn Văn Viên, quý Cha trong và ngoài giáo hạt và đông đảo bà con giáo dân.

Xem hình ảnh

Mái Ấm này được hoàn thành nhờ sự cố gắng nổ lực của bà con Giáo xứ Thuận Nghĩa, dưới sự hướng dẫn của Cha cố Ant. Phạm Đình Phùng, Cha quản xứ đương nhiệm Ant. Nguyễn Văn Đính, và sự tài trợ đặc biệt của nhóm tình thương đến từ Giáo Phận Melbourne – Úc Châu.

Mái ấm tình thương Vũ Đăng Khoa sẽ được giao cho Hội Dòng Mến Thánh Giá Vinh sử dụng với mục đích giúp cho những mảnh đời bất hạnh: Khiếm thị, khiếm thính và các hoàn cảnh tương tự khác.

Đây là cơ sở tình thương đầu tiên được thiết lập tại địa bàn Giáo hạt Thuận Nghĩa, hy vọng nhiều mảnh đời bất hạnh sẽ được sưởi ấm và che chở từ Mái ấm tình thương Vũ Đăng Khoa này.