Xin giúp Sisters St. Joseph of the Apparition ở Kyriat Yearim Do thái
nơi có tượng Mẹ La Vang Việt Nam quyên tiền làm hàng rào an toàn


Dưới đây là email Sr. Bề trên Valerie gửi Cha John Trần Công Nghị xin giúp đỡ:

Ngày 19 tháng 6 năm 2019

Thưa cha John Nghị Trần,

Cha Nguyễn Công Đoan ở Jerusalem chuyển cho tôi địa chỉ email của Cha. Cha Đoan cho biết rằng Cha có thể giúp làm hàng rào an toàn cho khu vực có tượng Đức Mẹ La Vang tại Dòng chúng tôi. Hiện tại để bảo đảm an toàn chúng tôi có căng dây thừng bên cạnh hàng rào an toàn mà Phái đoàn Cha đã thực hiện năm ngoái, nhưng còn chưa bao trùm cả khu vực này. Tôi đang gửi cho bạn bè gây quỹ làm hàng rào an toàn này, nhưng số tiền gây quỹ nhận được quá ít. Nếu Cha và quí ân nhân Việt Nam có thể giúp chúng tôi, chúng tôi sẽ rất biết ơn.

Tháng 10 năm 2018 vừa qua chúng ta đã có cuộc cung hiến tượng Đức Mẹ La Vang với cả ngàn người Việt Nam tham dự thật tuyệt vời. Tôi hy vọng Quí vị có thể giúp chúng tôi một tay.


Sau đây là bức thư tôi đã gửi cho bạn bè mục đích gây quỹ:

Bạn thân mến,

Kyriat Yearim là một thánh đường dành riêng cho Đức Mẹ Hòm Bia Giao Ước (Our Lady of the Ark of the Covenant Church). Đây là nơi an nghỉ của Hòm Bia Giao Ước trước khi Vua David đưa về Jerusalem. Nhà thờ được thánh hiến cho Đức Mẹ Hòm Bia Giao Ước, Mẹ ôm Chúa Giêsu trong lòng và ban Ngài cho chúng ta. Nơi này được điều hành bởi các nữ tu của Dòng Sisters of St. Joseph of the Apparition.

Người hành hương từ mọi tôn giáo, tín ngưỡng, và văn hóa đến cầu nguyện và viếng thăm nhà thờ, nơi có môi trường xung quanh tuyệt đẹp. Từ trên đỉnh đồi Nhà Dòng chúng tôi, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh con đường về Jerusalem và thành phố. Chung quanh bờ tường nhìn xuống đồi không an toàn lắm, do đó chúng tôi có nghĩa vụ bảo vệ an toàn nhiều hơn vì lợi ích của khách hành hương. Nhiều người khuyên chúng tôi nên đặt một hàng rào xung quanh khu tường thấp nhìn xuống đồi, chu vi tường rất rộng, và chúng tôi cần củng cố hàng rào này.

Tôi đã xin chuyên gia lượng giá xây dựng và số tiền ước tính của dự án là 10.000 đô la Mỹ, nhưng thật không may, chúng tôi không có phương tiện để chi trả cho dự án này. Chúng tôi xin sự hỗ trợ của quí bạn và hy vọng quí bạn sẽ giúp đỡ chúng tôi để thực hiện dự án này.

Cảm ơn trước và hy vọng nghe một kết quả tích cực từ quí bạn. Xin Chúa phù hộ cho tất cả chúng ta.

Trân trọng
Sr. Valerie


Kính thưa Quí Vị,

Chúng tôi tha thiết kêu gọi Quí vị và đặc biệt những ai đã từng đi hành hương đến kính viếng tượng Mẹ La Vang tại Jerusalem, xin quảng đại đóng góp để quí Sơ có thể thực hiện xong dự án làm hàng rào an toàn chung quang khu công viên tượng Mẹ La Vang ở Nhà Thờ Hòm Bia Giao Ước bên Do Thái.

Ai muốn đóng góp có thể chọn những phương thức như sau:


1. GỬI TRỰC TIẾP VỀ BANK ACCOUNT CỦA NHÀ DÒNG:
Account Name: Srs of St. Joseph of the Apparition Kyriat Yearim
Account No: 050458
Swift Code: BARDILIT
IBAN: IL640176420000001050453
Bank Address: MERCANTILE DISCOUNT BANK LTD
Branch 642
64 Rehov Jaffa
Jerusalem, Israel


2. Viết check cá nhân rồi gửi về cho
VIETCATHOLIC
P.O.BOX 2068
GARDEN GROVE, CA 92842
Ghi chú đề: Dòng Apparition


3. Chuyển tiền trực tiếp dùng smartphone Apps Zelle cho tất cả các Nhà Banks: (download)
send money to: donation@vietcatholic.com
or to: 714-757-32234


Chúng tôi sẽ đăng tên quí Ân nhân đóng góp trên VietCatholic. Vậy xin những ai có ý định gửi tiền trực tiếp cho Quí Sơ xin cũng cho chúng tôi một copy bản sao để đăng tên Ghơ Ơn quí vị.

Trân trọng,

LM Trần Công Nghị
LM Nguyễn Công Đoan
LM Paul Văn Chi
LM Lê Quang Hiền