BIÊN HÒA - 80 trại sinh là sinh viên và giới trẻ đã tham gia Trại Huấn Luyện trong hai ngày trước Tết Dương Lịch với chủ đề “Kết Nối Yêu Thương” tại Đền Thánh Martin – Hố Nai.

Lần đầu tiên, Ban Mục Vụ Di Dân – Sinh Viên thuộc Tu Viện Đền Thánh Martin tổ chức trại huấn luyện cho các Linh Hoạt Viên khoá I, các Giáo Lý Viên Giáo Xứ Thiên An và Huynh Đoàn Trẻ Đền Thánh. Chương trình hai ngày trại đã đem lại niềm vui cho các bạn trại sinh. Các bạn đã tham gia chơi hết mình và tuân giữ kỷ luật nghiêm chỉnh. Việc có nhiều người đến với Trại Huấn Luyện này cho thấy là tinh thần của các bạn trẻ đối với Giáo Hội cũng như quê hương là rất cao. Các bạn rất tha thiết với các sinh hoạt giáo dục giới trẻ. Nhưng vấn đề đặt ra là đang thiếu người để nối kết các bạn lại với nhau trong một tinh thần yêu đời, hăng say giúp người và hết mình vì ích chung.

Ban Mục Vụ Di Dân – Sinh Viên hy vọng là sau mỗi khoá học Linh Hoạt Viên như thế này, sẽ có nhiều bạn trẻ dấn than phục vụ Giáo Hội qua các sinh hoạt vui chơi giáo dục bổ ích, và sẽ có nhiều bạn trẻ cộng tác với Ban để chuyển sức sống trẻ trung và sôi động của Đức Kitô cho các bạn trẻ cùng độ tuổi trong giới di dân là sinh viên và công nhân.