Trường Đại Học Công Giáo Hoa Kỳ Đặt Tên Tòa Nhà Vinh Danh Cha McGivney

WASHINGTON, D.C. – Ban Giám Đốc Điều Hành của Hội Hiệp Sĩ Columbus đồng loạt bỏ phiếu thuận nhằm cung cấp $8 triệu Mỹ kim cho trường Đại Học Công Giáo Hoa Kỳ để trùng tu Hội Đường Keane, gần trung tâm của trường Đại Học.

Một khi việc trùng tu được hoàn tất, tòa nhà sẽ trơ thành khu học xá phía Bắc của Học Viện Gioan Phaolô Đệ Nhị Chuyên Nghiên Cứu về Hôn Nhân và Gia Đình, và sẽ được đặt tên vị sáng lập ra Hội Hiệp Sĩ Columbus là Cha Michael J. McGivney.

Với sự chấp thuận của Đức Cố Giáo Hoàng Gioan Phaolô Đệ Nhị, Hội Hiệp Sĩ Columbus đã thành lập ra khu học xá nằm về phía Bắc của Học Viện vào năm 1988. Hiệp Sĩ Tối Cao Carl A. Anderson chính là phó chủ tịch của Học Viện.

Cha David M. O’Connell, Chủ Tịch của trường Đại Học Công Giáo Hoa Kỳ nói: “Thật khó mà nói về những thành quả của trường Đại Học Công Giáo Hoa Kỳ trong suốt dòng lịch sử, mà không đề cập đến Hội Hiệp Sĩ Columbus. Quá nhiều những thành tựu của trường Đại Học Công Giáo Hoa Kỳ ngày nay chính là kết quả của lòng quãng đại và sự ủng hộ hết sức nhiệt tình của Hội Hiệp Sĩ Columbus.”

Khoản tiền tài trợ trên sẽ dùng để trùng tu tòa nhà rộng 35,000 mẫu vuông, vốn đã bị bỏ hoang trong nhiều năm qua. Hội Hiệp Sĩ Columbus đã ủng hộ cho trường Đại Học Công Giáo Hoa Kỳ kể từ năm 1904.