Ðức Thánh Cha Bênêditô XVI sẽ kết thúc những ngày làm việc tại khu nhà nghỉ mát mùa hè ở Ðiện Castel Gandolfo, và sẽ về lại Vatican vào ngày 28/09/2005.

Tin Vatican (Vat. 25/09/2005) - Ðức Thánh Cha Bênêditô XVI sẽ kết thúc những ngày làm việc tại khu nhà nghỉ mát mùa hè ở Ðiện Castel Gandolfo, thuộc mạn Nam Roma, và sẽ về lại Vatican vào ngày 28/09/2005.

Thứ Sáu, ngày 23/09/2005, Ðức Thánh Cha đã tiếp kiến các gia đình thân nhân của các nhân viên phục vụ tại khu nhà nghỉ mát mùa hè ở Ðiện Castel Gandolfo. Ðức Thánh Cha đặc biệt cám ơn tất cả mọi người đã nhiệt tình phục vụ và đã cho ngài có được những ngày nghỉ mát vui vẻ, khỏe mạnh. Ðức Thánh Cha cũng nhắc nhở mọi người hãy luôn tin tưởng vào sự trợ giúp và quan phòng của Thiên Chúa, hãy không ngừng cầu nguyện và hãy trung thành với Thiên Chúa qua những công việc phục vụ hằng ngày.

Ngày 23 tháng 9 là ngày lễ giáo hội kính nhớ Cha Thánh Piô Năm Dấu Thánh, một vị thánh mới của Italia. Cũng là thời gian sắp sửa kết thúc Năm Thánh Thể. Bởi vậy, Ðức Thánh Cha đã kêu gọi mọi người "Hãy yêu mến Thánh Thể, yêu mến Ðức Giêsu, Ðấng đã chịu đóng đanh trên Thánh Giá. Ðặc biệt, qua lời chuyển cầu của Cha Thánh Piô Năm Dấu Thánh, nguyện xin Thiên Chúa luôn ban bình an cho mọi người và giúp mọi người luôn hiệp nhất với Chúa Giêsu Thánh Thể trong cuộc sống hằng ngày."