Facebook về Chúa Giêsu và Kinh Thánh thu hút người dùng hơn là Facebook ngôi sao ca nhạc

Denver, Colorado, 19 Tháng Năm 2011 (CNA) - Các trang Facebook mang nội dung tôn giáo như Chúa Giêsu và Thánh Kinh gần đây đã thu hút người dùng hơn các trang về ngôi sao nhạc pop như Justin Bieber và Lady Gaga.

Theo báo cáo của trang phân tích xã hội AllFacebook.com thì trang Facebook "Jesus Daily" đang dẫn đầu bảng xếp hạng về hoạt động của người dùng, với gần 2.3 triệu lượt tương tác trong tuần lễ từ ngày 9 đến 15 Tháng Năm. Trang này cung cấp các hoạt động cầu nguyện, bao gồm cả Lời Chúa Giêsu trong Kinh Thánh. Còn trang "The Bible" có trên 900.000 lượt tương tác, trang này xếp vị thứ nhì trong bảng xếp hạng, hằng ngày trang này cũng chia sẻ các câu trích dẫn Kinh Thánh.

Trang tiếng Tây Ban Nha "Dios Es Bueno!" xếp hạng thứ chín về tương tác người dùng, với gần 460.000 lượt trong tuần mà AllFacebook.com theo dõi. Trang “Jesus Christ” vị thứ 16 với gần 316.000 lượt tương tác.

Các trang có thứ hạng cao khác bao gồm các đội tuyển thể thao, ngôi sao nhạc pop và các nhân vật nổi bật từ khắp nơi trên thế giới.

Cá nhân, tổ chức có thể thiết lập các trang Facebook để chia sẻ thông tin cho người theo dõi. Theo thống kê của Facebook, có hơn 900 triệu lượt tương tác với các trang, các nhóm, các sự kiện và các các trang cộng đồng trên mạng xã hội này mỗi tháng.

Tiền Hô