Hội Cao Niên CĐCGVN – Nam Úc Mừng Tân Niên

Lúc 11 giờ 30’ sau thánh lễ sáng Chúa Nhật ngày 21/02/10. Hội Cao Niên Thánh Emmanuel Lê Văn Phụng của Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam _ Nam Úc đã tề tựu về hội quán Việt Hương của Cộng Đồng tham dự tiệc Mừng Xuân và Chúc Tuổi nhau.

Hiện diện trong bữa tiệc có nhiều vị quan khách như: Đ/ô. Paul Minh Tâm quản nhiệm Cộng Đồng đại diện Ban Tuyên Úy, Ô. Nguyễn Quốc Hiệp chủ tịch Cộng Đồng cùng với nhiều vị thành viên trong Hội Đồng Mục Vụ.

Xin bấm vào đây để coi hình

Mở đầu Ô. Hội Trưởng Phạm Khánh Tường đã ngỏ lời chào mừng và chúc Tết đến các quan khách và các hội viên, và đặc biệt ông cũng thông báo đến các hội viên 2 tin buồn đầu năm, để mọi người tưởng nhớ và cầu nguyện cho một hội viên vừa mới qua đời tuần qua và sẽ an táng trong tuần này, đồng thời ông cũng đại diện hội, phân ưu đến một hội viên có 1 người quí tử, mới đột ngột qua đời ở tuổi 48. Đó hai tin buồn của hội, khi mới bước vào đầu xuân năm mới.

Kế đến Đ/ô Minh Tâm đã lên ban huấn từ và chúc tết các hội viên, sau đó Đưc Ông đã cầu nguyện và chúc lành cho tất cả các của ăn trước khi khai tiệc.

Có khoảng gần 100 hội viên đến tham dự. Xen kẽ là phần văn nghệ giúp vui. Các hội viên đã đua nhau ghi tên lên hát Karaoké, với những giọng ca vịt già “Cây nhà lá vườn” khiến cho bữa tiệc thêm phần vui nhộn, hòa lẫn những nụ cười ngất ngây mừng xuân, quên đi lúc tuổi già.

Bữa tiệc chấm dứt vào lúc 01 giờ 30’ chiều cùng ngày, trong bầu không khí vui tươi, vào một buổi chiều ấm áp của mùa hè, nơi vùng trời Nam Úc.