Giới thiệu những Cuốn Sách đến từ Trái Tim

Có lẽ, không có món quà nào có ý nghĩa hơn là chính Books from the Heart (Những Cuốn Sách Từ Trái Tim) để gởi trao lại cho những người mà chúng ta mến yêu nhất, hay cho một người nào đó “rất đặc biệt” trong đời sống của chúng ta, những cuốn sách nói lên trọn tâm tình của chúng ta, của người trao tặng, về một tình yêu dành cho Thiên Chúa và Mẹ Maria. Đây là những cuốn sách không thể thiếu trong Tủ Sách Công Giáo của Mọi Gia Đình Công Giáo Gương Mẫu, và cũng rất hay cho giới trẻ và các em thiếu nhi học biết về Thiên Chúa và Mẹ Maria. Đó là những Cuốn Sách sau:

Vì Yêu Chúa Đã Hiến Thân Mình
Sách 1: Chọn Thiên Chúa (Choosing God)

Sách gồm 21 chương nhắn về những loại thái độ tiêu cực và lẫm lỗi khác nhau, tách rời chúng ta khỏi Thiên Chúa, cùng với những cách để hàn gắn và sửa chữa những lầm lỗi đó. Một số chủ đề như: sự ngờ vực, lời tự thán (self-pity), sự thất vọng, sự lãnh đạm ơ thờ (indifference), sự thất bại, sự mâu thuẫn (inconsistency), sự vong ơn bội nghĩa (ingratitude), và sự tò mò (inquisitiveness). Sách gồm 60 trang.

Sách 2: Mẹ Tôi (My Mother)

Đây là một trong những cuốn sách có hình ảnh đẹp nhất của loạt sách có nhan đề Mẹ La Nguồn Di Sản của Con. Con người không thể làm ngơ bằng chính việc dưỡng nuôi một tình yêu rộng lớn hơn cho Người Mẹ Chí Thánh của chúng ta sau khi cảm chứng được cách mà Thiên Chúa nhìn về Mẹ. Đây là cuốn sách dễ dàng được dùng cho việc suy niệm và cầu nguyện. Sách có tổng cộng 184 trang.

Sách 3: Nữ Vương Thiên Đàng, Hãy Cầu Nguyện Cho Chúng Con (Queen of Heaven, Pray for Us)

Sách gồm 22 chỉ dẫn về cách trầm ngâm, suy gẫm về Đức Mẹ và chỉ cho chúng ta cách thức để bắt chước Người Mẹ Không Có Một Lỗi Lầm nào theo một chiều kích sâu sắc. Sách có hữu ích cho các vị Linh Mục chuẩn bị những buổi tĩnh tâm về Đức Mẹ, những ngày suy niệm, những bài giảng về Đức Mẹ vào tháng Năm, vân vân. Sách có tổng cộng 64 trang.

Những Giọt Lệ Dành Cho Chúa Giêsu
Sách 4: Thiên Đàng (Heaven)

22 chủ đề giúp chúng ta có được cái nhìn mới mẽ về Thiên Đàng và cách thức để đến được đó, cũng như về cuộc sống trên nước Thiên Đàng. Sách có nhiều phần về Hy Tế Thánh Lễ và Trái Tim Thánh Thể. Sách rất có ích cho các linh mục, những cũng rất dễ hiểu dành cho giáo dân. Sách có tổng cộng 80 trang.

Sách 5: Người Cha Trên Trời (Heavenly Father)

Rất nhiều thông điệp ngắn từ Thiên Chúa, Là Cha qua việc Ngài bày tỏ Tình Yêu Thương và sự chăm sóc của Ngài cho chúng ta. Một cuốn sách rất đẹp và rung động, là cuốn sách không thể thiếu trong Tủ Sách Công Giáo Gia Đình. Sách cũng có một phần giới thiệu ngắn về Cách Thức Cầu Nguyện theo đúng những chỉ dẫn của Thiên Chúa dành cho Hy Tế Con Chiên. Sách có tổng cộng 120 trang.

Sách 6: Những Thông Điệp Từ Trái Tim của Ta (Messages From My Heart)

Sức Mạnh về Tình Yêu của Thiên Chúa nói lên trong cuốn sách này. Sách gồm nhiều phần trình bày về Tình Yêu của Thiên Chúa và những đáp trả nhận được từ Hy Tế Con Chiên. Sách có 4 phần rõ rệt: Thiên Đàng, Thiên Đàng và Thánh Lễ, Bảo Vệ Thiên Chúa, và Hãy Đến Thờ Lạy Người. Sách cũng đề cập đến quan điểm của Thiên Chúa về nạn phá thai. Cuốn sách giúp phát triển tâm linh của mọi người đọc.

Sách 7: Tính Chất Nạn Nhân của Chúa Giêsu (The Victimhood of Jesus)

Những phần suy tư nhằm hiệp thông một cách trọn vẹn và sâu sắc hơn vào Việc Rước Lễ và Trái Tim của Chúa Kitô Thánh Thể. Chúa Giêsu như là Nạn Nhân, Người Bị Bắt Giữ, và Người Chiến Thắng. Tác giả là một linh mục. Sách dài 64 trang.

Sách 8: Những Giọt Lệ Dành Cho Chúa Giêsu (Tears Only For Jesus)

Sách trình bày tóm tắt về những cách đối xử dành cho Một Chúa Giêsu Côi Đơn, sức mạnh của Thiên Chúa Ba Ngôi chữa lành sự đơn côi, bóng lẻ của chúng ta. Sách gồm có 26 trang.

Phần Tóm Lược của các Sách trên do Mary Ann Lackovich viết ra. Người dịch chuyển ngữ và viết lời giới thiệu.

Giá của một cuốn sách là $5.95 - Trọn bộ 8 cuốn trị giá $39.95 có thể được đặt mua từ Ban Biên Tập Xuất Bản của Tạp Chí Signs and Wonders for Our Times (Những Dấu Chỉ và Kỳ Công của Thời Đại Chúng Ta) tại địa chỉ:

Signs and Wonders for Our Times

P.O.Box 345

Herndon, VA 20172-0345

Điện Thoại: (703) 327-2277

Fax: (703) 327-2888

Trang Web: www.sign.org

Địa Chỉ Email: signswondr@aol.com