Bề trên tổng quyền kế vị thứ IX của Don Bosco thăm viếng Châu Đại Dương

Ngày 13/10 cha Tổng quyền Pacual Chavez đã lên đường thăm viếng vùng Châu Đại Dương. Trạm dừng chân đầu tiên của Ngài là tỉnh dòng Úc. Lúc 1 giờ sáng ngày 15/10 ngài tới phi trường Melbourne. Trong cuộc thăm viếng này ngày 16/10 ngài sẽ gặp gỡ tất cả các giám đốc và các linh m?c đang phụ trách các cộng thể để trao đổi và kiện cường vai trò lãnh đạo trong các cộng đoàn. Chúa Nhật 17/10 ngài sẽ khánh thành và làm phép Trung Tâm văn phòng giám tỉnh mới tại Ascot Vale Melbourne và ngày 18/10 ngài sẽ gặp gỡ giới trẻ tại Don Bosco Brunswick để lắng nghe giới trẻ trình bày những khát vọng và đường hướng sống thánh giữa đời để góp ý và hướng dẫn cùng khích lệ giới trẻ. Buổi chiều cùng ngày ngài sẽ gặp gỡ các hội viên trong thời gian đào luyện.

19/10 ngài sẽ bay đi Samoa và trong hai ngày thăm viếng và làm phép Trung Tâm Huấn Nghệ ở thủ đô Apia nước Samoa. 21-22 ngài tới Fiji thăm viếng nhà đào luyện nơi có đông đảo các thầy người Samoa. Tỉnh dòng Úc đã và đang làm việc và phụ trách tại Samoa và Fiji.

Từ ngày 23-28/10 ngài sẽ viếng thăm tỉnh dòng Nam Dương & Timor.

Và cuối cùng từ 29/10 - 3/11 ngài sẽ thăm viếng tỉnh dòng Nhật Bản. Ngày 4/11 ngài sẽ trở lại Roma. Cùng tháp tùng cha Tổng quyền có cha Vaclav Klement, là cố vấn phụ trách các tỉnh dòng Đông Nam Á Châu và Đại Dương Châu.