Hoàng hậu Rania của Jordan thăm “Nhà hàng Lòng thương xót”do Caritas điều hành

Amman (Agenzia Fides) - Hôm thứ Ba 14/6, các nhà hàng và các cơ sở khác do Caritas Jordan điều hành ở các trung tâm Jabal al Weibdeh đã tiếp đón Hoàng hậu Rania của Jordan, phu nhân của vua Abdullah II đến viếng thăm.

Được sự tiếp đón của ông Wael Suleiman, Giám đốc Caritas Jordan, Hoàng hậu đã lắng nghe mô tả về các sáng kiến của Caritas tại Hashemite Kingdom, bắt đầu bằng những khởi động nhằm hỗ trợ người tị nạn từ Syria và Iraq. Trong chuyến thăm này, Hoàng hậu cũng đã đến thăm Nhà thờ Công Giáo của Đức Mẹ Truyền Tin, nơi Hoàng hậu gặp gỡ với Đức Tổng Giám Mục Maroun Lahham, Đại diện của Tòa Thượng phụ Latinh Giêrusalem ở Jordan.

Nhà hàng của Lòng thương xót, khánh thành vào đêm vọng Giáng sinh, cung cấp khoảng năm trăm bữa ăn nóng mỗi ngày cho những người thiếu thốn. Từ tháng Mười hai năm ngoái, các thiện nguyện viên Caritas đã cung cấp bữa ăn cho những người thiếu thốn tại các Nhà hàng Lòng thương xót ở Amman, trong khu vực Jabal al Weibdeh.

Trong tháng chay Ramadan, các thiện nguyện viên Caritas đã đổi kế hoạch làm việc của họ nhằm thích ứng với nhu cầu khách hàng, chủ yếu là người Hồi giáo. Họ không phục vụ bữa ăn trưa mà mà mở cửa vào buổi tối nhằm cung cấp cho những người giữ chay trong tháng Ramadan, bữa ăn duy nhất sau khi mặt trời lặn.

Lã Thụ Nhân