Vinh Sơn ngày 30 tháng 11 năm 2003

Kính thưa Cha Giám Đốc VietCatholic,

Chúng con nhận được Qùa Giáng Sinh của Cha ngày 26/11/2003 nhưng mãi đến hôm nay, con mới được email này. Con chân thành cáo lỗi cùng Cha.

Thưa Cha khả kính,

Con quá xúc động! Vì một người nhiều công việc như Cha đã để tâm giúp đỡ chúng con, lại còn gửi email để trao tặng những lời cầu chúc tốt đẹp nữa! Thật là ngoài sự suy nghĩ của con.

Mùa Giáng sinh năm nay, như mọi năm, chúng con tiếp tục làm Ông Già Noel trao quà cho các em ở một vùng sâu vùng xa… và ở ngay tại thành phố nữa. Ông Già Noel cũng sẽ tặng qùa cho những người làm nghề GIÚP VIỆC NHÀ và CHẠY XE ÔM.

Vui lắm Cha ạ! Giá mà Cha ở Saigòn thì chúng con sẽ mời chính Cha đóng vai và hóa trang thành Ông Già Noel… như thế Cha mới cảm nhận được cái vui của chúng con. Thôi thì chúng con sẽ scan hình để Cha xem cho vui.

Còn quà mà Cha gửi về chúng con sẽ dùng để giúp các em học sinh nghèo -- cấp tiểu học và Trung Học Cơ sở -- ở vùng sâu vùng xa thuộc các tỉnh mà chúng con có liên hệ công tác.

Nhân đây, chúng con có thể cộng tác với Cha bằng cách viết các bài về sinh hoạt của chúng con được không Cha? Lãnh vực xã hội và báo chí có nhiều khác nhau, nhưng chúng con muốn chia sẻ những kinh nghiệm của của anh chị em chúng con và những người chúng con đang phục vụ. Nếu Cha đồng ý, con xin được làm cộng tác viên của Cha.

Một lần nữa, chúng con xin hết lòng cám ơn Cha. Kính chúc Cha và VietCatholic luôn thành công trong sứ mạng của mình.

Kính thư

NHÓM HOA HỒNG XANH