Hội Đồng Giám Mục Phi vừa công bố trang web chính thức dành cho chuyến viếng thăm của Đức Thánh Cha Phanxicô tại nước này từ 15 đến 19 tháng Giêng, năm 2015.

Trang web hiển thị một đồng hồ đếm ngược từng ngày cho đến khi Đức Thánh Cha xuất hiện. Bên cạnh đó là logo và chủ đề chính thức của chuyến thăm, đó là "Lòng thương xót và từ bi", cùng với một bức tranh của Đức Thánh Cha Phanxicô.

Bên dưới logo là hình ảnh sáu em bé từ các khu vực bị ảnh hưởng nặng bởi cơn bão Hải Yến đang chào đón Đức Giáo Hoàng với những bức tranh do các em tự vẽ. Trong chuyến thăm của ngài, Đức Thánh Cha Phanxicô sẽ đến thăm các khu vực bị tàn phá nặng nề bởi cơn bão kinh hoàng này.

Trang web cũng đã công bố bài hát chính thức cho chuyến thăm mang tên "Chúng ta tất cả đều là con cái Chúa" cùng với lời cầu nguyện chính thức, sẽ được đọc trong mỗi Thánh Lễ được cử hành trong cả nước từ ngày 01 Tháng Tám năm 2014 cho đến ngày 14 tháng 1, năm 2015.

Cuối cùng, trang web này cũng nhắc lại chuyến viếng thăm lịch sử của Đức Gioan Phaolô II vào năm 1995 tại Ngày Giới Trẻ Thế Giới ở Manila. Đó là Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới lớn nhất trong lịch sử các ngày Giới Trẻ Thế Giới, với hơn 5 triệu người tham dự.