Kính thưa quý Giám Mục, Linh Mục, Phó Tế,

Tu Sĩ nam nữ, và Cộng đoàn Dân Chúa tại Hoa Kỳ:

Thay mặt cho Hội Đồng Lãnh Đạo Liên Đoàn CGVN tại Hoa Kỳ, chúng con kính chúc quý vị một mùa Phục Sinh an bình và thánh thiện.

Trong thời gian qua có dịp đến thăm viếng một số Giáo Xứ và Cộng Đoàn Việt Nam, chúng con vui mừng khi thấy các Cha Chánh Xứ, Quản Nhiệm đều chuẩn bị cho Giáo Xứ và Cộng Đoàn đón nhận Đại Lễ Phục Sinh hết sức sốt sắng và thánh thiện, qua việc tổ chức tĩnh tâm mùa Chay và lo cho Cộng Đoàn dân Chúa đón nhận bí tích Hòa Giải. Bên cạnh đó, nhiều Giáo Xứ và Cộng Đoàn lien tục cầu nguyện, quảng đại giúp đỡ cho các nạn nhân động đất và sóng thần ở Nhật Bản bằng cách đóng góp trong giáo phận hoặc gởi về văn phòng Liên Đoàn. Chúng con chân thành tri ân.

Hòa với niềm vui Chúa Giêsu sống lại, chúng ta cùng với Giáo Hội Hoàn Vũ hân hoan đón chào Đại Lễ phong Chân Phước vào ngày 01 tháng 5, 2011 tại Roma do chính Đức Thánh Cha Benedict XVI tôn phong cho vị tiền nhiệm Đức Cố Giáo Hoàng Gioan Phaolô đệ II - một người con ưu tú của dân tộc Ba Lan và là vị Chủ Chăn thánh thiện, can trường, và vĩ đại của Hội Thánh Chúa trong thời đại hiện nay-. Ước mong tân Chân Phước cũng sẽ cầu bầu để Giáo Hội hoàn vũ nói chung,

và Giáo Hội Việt Nam chúng ta nói riêng, sớm có thêm một vị Chân Phước khác: Đức Cố Hồng Y Đáng Kính Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận.

Tin vui mùa Phục Sinh: Liên Đoàn sau nhiều tháng ngày chuẩn bị, cũng đã sẵn sàng chào đón quý giáo xứ, cộng đoàn và khách hành hương về với Đức Mẹ La Vang tại Thủ Đô Washington DC vào ngày 16-18 tháng 6, 2011 tới đây. Ngoài ra, việc chuẩn bị cho Đại Hội Phó Tế VN vào dịp Lễ Độc Lập, tháng 7, 2011, và Đại Hội Linh Mục Việt Nam – Emmaus IV, 24-27 tháng 10, 2011, tại

Houston, Texas cũng đã hoàn tất. Ước mong những chương trình trên sẽ được sự hưởng ứng và tham dự của nhiều người. Xin vào liendoanconggiao.net hoặc vietcatholic.org để biết thêm chi tiết.

Xin Thiên Chúa Phục Sinh chúc lành cho tất cả chúng ta.

Trân trọng,

Chủ Tịch Liên Đoàn CGVNHK