Kính thưa Quý Hội đoàn và Quý đồng hương.

Đứng trước hiện tình đất nước hôm nay, tổ quốc đang hồi nguy biến trước hiểm họa xâm lăng của giặc phương bắc. Khắp nơi hai miền nam bắc, CSVN ngày càng gia tăng, áp bức chiếm đoạt tài sản ruộng đất tư nhân và các cơ sở tôn giáo. Ra tay trấn áp tù đày vô luật pháp các nhà tranh đấu cho tự do dân chủ. Chủ trương đàn áp triệt hạ tôn giáo ngày càng tinh vi hiểm độc, đặc biệt trong thời gian gần đây ra tay trù dập và sách nhiễu các Linh mục và Giáo dân tại các Giáo xứ Thái hà, Mỹ lộc, Loan lý, Cồn dầu và Con cuông v.v… , cũng như dùng những thủ đoạn đê hèn khủng bố, các tôn giáo bạn như Phật giáo, Cao đài, Hòa hảo, Tin lành.

Trong tinh thần con dân đất việt, xin được nói lên lời hiệp thông, chia sẻ những đau khổ bất hạnh với người anh em đồng đạo, cũng như chia sẻ những nỗi thống khổ của đồng bào ruột thịt nơi quê nhà.

Cộng đồng công giáo VN Tổng giáo phận Paderborn và Giáo phận Essen sẽ tổ chức buổi thắp nến và Thánh lễ cầu nguyện cho công lý và hòa bình, với sự hiện diện của Lm. Phêrô Nguyễn văn Khải, một nhân chứng sống của Giáo xứ Thái hà.

Thứ bảy , ngày 18.02.2012

Nhà thờ St.Bonifatius - Glockenstr 7 - 44623 Herne
14.00 Nghi thức thắp nến và Thánh lễ cầu cho công lý và hòa bình .
Hội trường Ev. Kreuzkirchengemeinde - Schulstr. 14 - 44623 Herne
16.00 Lm. Phêrô Nguyễn văn Khải trình bày
vấn đề tự do tôn giáo và thời sự biến chuyển tại VN
17.30 Giải lao
17.50 Phần hỏi đáp và chia sẻ
18.30 Kết thúc
(nhà thờ và hội trường nằm cách nhau khoảng 100m)

Xin trân trọng kính mời quý ông bà và anh chị em , dành chút thời gian đến tham dự, để cùng nhau thắp lên một ngọn nến, hiệp thông cầu nguyện cho quê hương VN chúng ta sẽ sớm ngày thoát nạn cộng sản vô thần.

TM. Ban tổ chức
Nguyễn xuân Lộc
(0175/1861770)