Chúa Nhật Chúa Ba Ngôi 19/06/2011, trong tiết nắng hanh vàng Chúa thương ban, các bạn trẻ giáo xứ Giồng Cát và Nhị Bình đã có buổi giao lưu gặp gỡ trong tinh thần hiệp nhất yêu thương nhau tại giáo xứ Giồng Cát, hạt Cái Bè, Tiền Giang.

Xem hình ảnh

Chương trình giao lưu được Ban Mục Vụ Giới Trẻ chuẩn bị chu đáo nhằm để các bạn có được buổi giao lưu thú vị và vui tươi nhất. Đến với buổi giao lưu, các bạn được cha sở Giồng Cát Lôrensô Nguyễn Kim Điền tìm hiểu về ý nghĩa từ ơn gọi cũng như những ơn gọi mà Chúa dành cho người trẻ trong cuộc sống.

Kế đến, các bạn trẻ được tìm hiểu và học hỏi thêm về những phép giao tiếp lich sự trong những môi trường hoàn cảnh khác nhau và trong nếp sinh hoạt cộng đồng, cá nhân đời thường. Dưới sự dẫn dắt đầy dí dỏm của các anh chị giới trẻ, một lần nữa các em được nhắc nhở học hỏi thêm nhiều điều bổ ích nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp của mình.

Sau buổi sẻ chia trò chuyện, các bạn được hướng dẫn sinh hoạt vui chơi tạo bầu khí sôi nổi, Ban Mục Vụ còn dành thêm những phần quà thật dễ thương để khích lệ tinh thần các bạn trong việc chia sẻ những suy tư hiểu biết của mình về những vấn đề đã được trình bày trước đó. Chính nhờ thế mà mọi người trong ban tổ chức đã có những ấn tượng đáng nhớ trước những câu trả lời thú vị không kém phần thông minh hiểu biết của các bạn trẻ của hai giáo xứ.

Buổi giao lưu kết thúc bằng giờ ăn trưa với món bún chả thơm ngon do Mục Vụ Giới Trẻ chuẩn bị, trong thời gian này các bạn trẻ hai giáo xứ có dịp làm quen cũng như hẹn nhau đến với buổi gặp gỡ kế tiếp. Sau mỗi buổi giao lưu bạn trẻ như thế, mọi người trong ban tổ chức đều rút ra được nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức phục vụ. Và ước mong với ơn Chúa trợ giúp, những buổi giao lưu tiếp theo sẽ ngày một tố đẹp hơn.