"Đạo Gạo" và Tội Lừa Đảo của một Giáo sư Y khoa Nam Hàn.

HÁN THÀNH Thủ đô Seoul NAM HÀN, ngày 01/07/2010 theo tin Thông Tấn Xã AFP một vị Giáo sư Y Khoa tại Nam Hàn đã. .. sáng chế ra một thiết bị kỹ thuật số mà theo lời khẳng định của vị giáo sư Y khoa là " trang thiết bị này đã có thể chuyển nước uống từ vòi nước máy trở thành...Nước Thánh!!! "

Vị Giáo Sư Y Khoa kỳ..cục tài này đang bị. .. truy tố về tội danh lừa đảo, theo tuyên bố của Sở Cảnh Sát Thủ đô Hán Thành.

Đại diện Sở Cảnh Sát Hán Thành tuyên bố là; vị Giáo Sư Y Khoa này khẳng định là trang thiết bị điện tử kỹ thuật số do ông ta sáng chế ra "đã nắm bắt" được các năng quyền coi như chữa trị được bệnh tật của Nước Thánh. Vị Giáo Sư này đã bán được trang thiết bị này cho hơn. .. 5000 người với tổng số tiền lời thu được là 1.7 tỉ đồng won Nam Hàn (tương đương với 1.3 triệu đôla Mỹ).

Vị sĩ quan đứng đầu cuộc điều tra vụ án này tuyên bố với điều kiện dấu tên vì không có thẩm quyền phát ngôn đã cho biết là có 8 người khác cùng bị truy tố trong vụ lừa đảo này; gồm có người vợ của ông giáo sư Y khoa và các anh chị em vợ và rể của ông ta với tội danh lừa đảo qua sản xuất và bán các trang thiết bị nói trên.

Sở Cảnh Sát Hán Thành nói rằng ông giáo sư Y khoa 53 tuổi đời này khẳng định rằng ông ta đã nhận Nước Thánh từ Đền Thánh Đức Trinh Nữ Maria tại Lộ Đức---một địa điểm hành hương nổi tiếng tòan thế giới của Đạo Công Giáo--- và ông giáo sư này đã bảo tồn được năng quyền coi như chữa lành được bệnh của Nước Thánh Đức Mẹ Lộ Đức vào trong dạng thức. ... kỹ thuật số của điện tử !!!

Ông giáo sư này cũng khẳng định là ông ta đã có thể chuyển đổi qua kỹ thuật số điện tử các năng quyền coi như chữa bệnh được của Nước Thánh Đền Đức Mẹ Maria tại Lộ Đức vào cả các bộ phận lọc nước bằng giấy và gốm sứ cũng như tấm nhựa plastic dùng trong các thiết bị lọc và làm tinh khiết nước của ông sáng chế ra.

Ông giáo sư Y khoa và các người giúp việc đã bị buộc tội do tuyên bố với các người mua rằng các thiết bị khác nhau đã chữa được các loại bệnh khác khác nhau bao gồm cả các loại bệnh tiểu đường và u bướu.

Ông Giáo sư này đã bán lại các bộ lọc bằng gốm sứ -vốn chỉ có giá mua lẻ 1,500 won Nam Hàn một cái tại các cửa hàng -với gía đặc biệt là. .. 40,000 won cho khách hàng của ông. Các bộ lọc dùng cho insulin chữa bệnh tiểu đường và. .. trị bệnh ung thư được ông giáo sư bán với giá 90,000 won.!!!!!!!!!!

(Dominic David Trần khiêm cung suy nghĩ: Đức Chúa Giêsu đã dạy rằng; " Các con hãy cầu xin thì sẽ được." Đức Mẹ Maria tại Lộ Đức đã khuyên nhủ chúng ta phải ăn năn và cầu nguyện. Chẳng lẽ hiện tượng tục hóa và thương mại hóa đã làm cho những người trí thức khoa bảng như ông giáo sư Y Khoa này méo mó suy tư đến độ cho rằng năng quyền "coi như " chữa được bệnh thông qua Nước Thánh Lộ Đức. .. đã có thể chuyển vào dạng thức Kỹ thuật số điện tử. Và chưa phải là hết... những người bỏ tiền ra mua chắc cũng có suy tư cũng lệch lạc như vậy. Họ cùng nhau dùng tiền mà nghĩ rằng có thể mua hay bán được ân sủng của Thiên Chúa. Do vậy mà Đức Thánh Cha Benedicto XVI đã phải thiết lập Hội Đồng Giáo Hoàng Đặc Trách về Tái Phúc Âm Hóa cho những quốc gia và tục hóa là sự việc thật sự nghiêm trọng và đúng đắn.)