Khởi đầu những ngày đầu Năm Canh Dần và Giáo Hội bắt đầu bước vào 40 ngày Chay Thánh. Giáo Xứ Bình Chính Năm nay, thật là sung sướng và vui mừng được Cha Giuse Nguyễn Thường là con cái của Giáo Xứ về quê ăn tết và cùng với Cha Quản Xứ dâng Thánh Lễ đồng tế vào ngày mồng Một, mồng Hai, ngày mồng Ba và ngày thứ tư Lễ Tro.

Xem hình giáo xứ Bình Chính vui xuân Canh Dần

Ngày mồng một, Cha Thường và cùng với Cha Quản Xứ đã dâng lời cầu nguyện cho Ông Bà Anh Chị Em trong và ngoài Giáo Xứ cũng như những An Nhân được An Bình – Hạnh Phúc trong Năm Mới. Ngày mồng hai Quý Cha đã dâng Thánh Lễ tại Nghĩa Trang Bình Chính cầu nguyện cho Quý Cha, Quý Thầy, Quý Soeurs, Quý An Nhân, Tổ Tiên Ông Bà Cha Mẹ Anh Chị Em đã qua đời. Mồng ba tết dâng lễ cầu xin Chúa chúc phúc cho công việc làm ăn và việc học tập của sinh viên học sinh.

Đặc biệt năm nay, Cha Quản Xứ đã tổ chức hai đêm Hội Chợ Am Thực, Hát Cho Nhau Nghe những khúc ca mùa xuân, các gian hàng trò chơi và quay số trúng thưởng Giải Đặc Biệt là một chiếc xe Honda hiệu Super dream và chủ nhân may mắn đêm xổ số là Anh Thiện con nhà ông bà Trữ.

Suốt hai đêm mồng hai và mồng ba bầu khí rất vui vẻ, phấn khởi của ba ngày tết đã làm cho bà con rất hạnh phúc và sung sướng. Bởi lâu lắm rồi Giáo Xứ Bình Chính mới có một cái tết vui vẻ và sôi động như vậy.