Tết Trung Thu Trường Việt Ngữ Đắc Lộ Cộng Đồng Công Giáo Nam Úc


Thứ Bảy ngày 20/9/08, toàn thể các em học sinh thuộc 3 chi nhánh của trường Việt Ngữ Đắc Lộ, Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam - Nam Úc đã tổ chức Văn Nghệ mừng Trung Thu, Tết Nhi Đồng.

Ảnh Tết Trung Thu Nam Úc

Ban Điều Hành từng chi nhánh đã phối với các chi hội phụ huynh tổ chức các chương trình thi đua văn nghệ đắc sắc cho các em như: Ca, Vũ, Nhạc, Kịch, Múa Lân và trình diễn Áo Dài.

Sau khi trình diễn văn nghệ, nhà trường đã tặng cho các em những món quà mừng Trung Thu đặc biệt.
Học Sinh Múa Lân Trung Thu


Riêng 2 chi nhánh Salisbury và Pooraka, BGH đã trao tặng hiện kim cho các giáo chức phụ trách từng lớp, để mua quà, phát cho mỗi em học sinh một phần quà Trung Thu và giải thưởng trình diễn văn nghệ xuất sắc.

Tại chi nhánh Trung, Tiểu học Woodville có 22 lớp, từ Sơ Cấp đến lớp 12. Đa số các em học sinh lớn tuổi. Nên BGH & Ban Điều Hành đã khoản đãi các em một bữa ăn thịnh soạn. BĐH mời Chi hội phụ huynh phối hợp, hỗ trợ tiếp tay, chuẩn bị và phân phát các phần ăn cho các em học sinh sau khi trình diễn văn nghệ. Các học sinh đã tỏ ra rất phấn khởi và vui mừng vì đây là ngày Tết truyền thống đặc biệt của các em.

Được biết trường Việt Ngữ Đắc Lộ là trường sắc tộc lớn nhất của tiểu bang Nam Úc, do Cộng Đồng Cộng Giáo Việt Nam – Nam Úc điều hành, có sĩ số học sinh gần 1,500 em, với một lực lượng giáo chức hùng hậu trên 50 Thầy / Cô giáo.

Hàng năm cứ vào kỳ thi Tú tài, thì học sinh trường Việt Ngữ Đắc Lộ, tham dự thi môn ngoại ngữ Việt Văn đông nhất tiểu bang.