Lễ Bế Giảng & Phát Thưởng Trường Việt Ngữ Hoà Bình


Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam tại Brisbane, Queensland, Úc Châu


Trường Việt Ngữ Hòa Bình
Trường Việt Ngữ Hòa Bình là một trường Công Giáo duy nhất ở Brisbane. Trường này do các Sơ Việt Nam Dòng Mercy Úc (Đức Mẹ Từ Bi) đảm nhiệm cùng với các Sơ Dòng Mến Thánh Giá Phát Diệm đang du học cộng tác.

Để mở đầu cho buổi lễ phát thưởng, vào ngày thứ Bảy tuần qua, lúc 9 giờ sáng tất cả quí Sơ, quí giáo chức, cùng lên sân khấu hát đồng ca bài Việt Nam- Việt Nam với sự điều khiển của Sơ Bùi Thị Den.

Tiếp theo Sơ Hiệu Trưởng Vũ Mỹ Nga RSM có đôi lời chào mừng và cám ơn quí Sơ, cùng tất cả quí Giáo Chức, quí Phụ huynh và các em học sinh có mặt đông đủ để chia sẻ niềm vui cuối năm, trước kỳ nghỉ hè.

Đặc biệt năm nay có Linh mục Phaolô Lương Minh Chánh cựu quản nhiệm, hiện nay Cha đang là linh hướng cho Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam tới Chúc mừng đến quí Sơ và quí vị Giáo chức đã hy sinh dạy dỗ các em trong suốt một năm qua. Cha Linh Hướng đã không quản ngại ở lại phát phần thưởng và chúc mừng cho các em. Đây là món quà quí hóa nhất mà quí thầy cô đã tặng cho các em làm hành trang trong tương lai. Ông bà ta có câu: “Có công mài sắc có ngày nên kim.”

Trường Hòa Bình là trường Viêt Ngữ lớn nhất của thành phố Brisbane, thủ phủ của tiểu bang Queensland, Úc Châu, mở từ lớp 1 cho tới lớp 12 để lấy điểm thi vào đại học.

Trường năm nay có thêm 21 phần thưởng do Cộng Đồng Người Việt Tự Do trao tặng, dành cho các em học sinh xuất sắc đứng hạng nhất của các lớp.

Sau buổi Văn nghệ và Phát thưởng cho tất cả các em, quí vị Giáo chức, cùng các Em và Phụ huynh ở lại chung vui bữa tiệc trà thân mật, thật là vui vẻ,

Mọi người ai cũng cảm thấy ấm cúng, vui như ngày Tết: “Khi có thực mới vực được ………...”