Hai linh mục và hai giáo dân đã bị bắt sáng nay sau khi phân phát hoa hồng và thuyết phục những phụ nữ trong một trạm phá thai ở New Jersey.

LifeSiteNews cho biết rằng cảnh sát đã bắt cha Fedelis Moscinski, dòng CFR và cha Dave Nix, dòng Will Goodman và một giáo dân không biết tên sau khi họ “ vào và không chịu rời khỏi “ trạm phá thai Garden State Gynecology ở New Jersey.”

Nhóm người này khuyến khích các phụ nữ mang thai hãy chọn sự sống, nghĩa là đừng phá thai và trao tặng cho họ những bông hồng, với lời khuyên,” Bạn được sinh ra để yêu và được yêu…lòng nhân ái của bạn thì vĩ đại hơn những khó khăn trong hoàn cảnh của bạn. Hoàn cảnh nào rồi thì cũng sẽ đổi thay. Một cuộc sống mới, dù nhỏ bé, sẽ mang lại lời hứa của niềm vui có một không hai.”

Bản tường trình cho biết có một phụ nữ quyết định bảo vệ sự sống cho thai nhi. Có một bà mẹ khác thì bắt ép con gái của bà phá thai.

Lisa Hart của nhóm Red Rose Rescuse nói với LifeSiteNews rằng cô đã cố gắng cho người phụ nữ trẻ đó số điện thoại của một luật sư.

“Tôi cho người phụ nữ một số thông tin hữu ích để giúp cô ấy và mời cô ấy đến nhà tôi ở, nhưng bà mẹ của cô chạy đến và la mắng tôi.”

Cha Dave Nix đã thông báo trên tweet rắng “phiên tòa của họ sẽ diễn ra trong khoảng 10 ngày và họ rất có thể họ sẽ phải ra tòa nhiều lần. Mặc dù có sự thô bạo lúc đầu, nhưng cuối cùng thì cảnh sát cũng dễ chịu vì nhiệm vụ ôn hòa của chúng tôi khi họ giữ chúng tôi. Chúng tôi đã nói chuyện hằng giờ tại trạm cảnh sát này.”

Cha Fedelis Moscinski nói rằng họ dâng ngày cứu hộ thứ Bẩy này (13 tháng Bẩy, 2019) cho Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội của Mẹ Maria, bởi vì hôm nay là ngày lễ kính lần hiện ra thứ ba của Đức Mẹ Fatima.

“Chúng tôi đã kêu nài sự cầu bầu của Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tôi của Mẹ Maria sáng nay. Chúng tôi phó thác vào quyền năng của Thiên Chúa cho ơn biến đổi lòng trí con người.”

Xin hãy cầu cho những người đang bảo vệ trẻ em chưa sinh ra!


Source: churchpop.com 2 Priests Arrested & Dragged Out of Abortion Clinic in New Jersey