QUÝ THẦY DỰ BỊ CHỦNG SINH MỸ THO HÀNH HƯƠNG LA MÃ

Tháng 10 – tháng Mân Côi và cùng với tâm tình kính yêu Đức Mẹ, Cha Phêrô Lê Tấn Bảo – Đặc trách Dự Bị Chủng Sinh Giáo Phận Mỹ Tho – đã đưa quý Thầy về với La Mã Bến Tre để hành hương kính Mẹ. Đoàn xe đưa quý Thầy cũng Cha đặc trách đến với Trung Tâm Hành Hương tốt đẹp và với bầu trời đẹp so với cơn mưa cả chiều tối hôm qua.

Cha quản nhiệm Trung Tâm Hành Hương La Mã Bến Tre - Đaminh Nguyễn Hữu Trung – đã vui mừng đón đoàn. Cha Đaminh dẫn Cha Phêrô cùng quý Thầy xem công trình đang xây dựng dở dang, trong đó có công trình Nhà Thanh Thản đang vào giai đoàn hoàn thành để kịp đưa vào sử dụng vào dịp Tết Nguyên Đán 2017.

9 g 30, quý Thầy cùng quây quần trước Linh Ảnh Mẹ để làm việc kính Đức Mẹ.

10 giờ 00, cộng đoàn cùng bước vào Thánh Lễ tạ ơn.

Cha Phêrô Lê Tấn Bảo chia sẻ tâm tình của bài Tin Mừng ngày hôm nay cha mời gọi cộng đoàn cùng nhìn về hình ảnh của người Biệt Phái cũng như người thu thuế tội lỗi. .. Chúng ta đang sống trong năm Thánh Lòng Thương Xót, Đức Giáo Hoàng mời gọi chúng ta hãy xót xa cho thân phận tội lỗi của mình. Chúng ta biết tình thương của Chúa là như thế nào ? Chúa mời gọi chúng ta biết thương xót người khác. ... (Video bài giảng https://youtu.be/nZgzweSlXZ4)

Thánh Lễ kết thúc, cộng đoàn còn nán lại chút thời gian để cầu nguyện với Mẹ.

Đoàn của quý Thầy Dự Bị Chủng Sinh Giáo Phận Mỹ Tho sau khi tham dự Thánh Lễ ghé vào nhà cơm để dùng bữa cơm trưa đạm bạc do quý Dì Dòng MTG Cái Mơn phục vụ. Cha Đaminh đón tiếp cũng như mời Cha đặc trách cùng quý Thầy trong tình thân.

Mọi người sẽ ra về sau chuyến hành hương và vẫn tin rằng ơn Mẹ Maria Hằng Cứu Giúp La Mã Bến Tre sẽ đến và ở lại với tất cả những ai kêu cầu Mẹ. Xin Mẹ cũng thương nhiều ơn nhất là ơn bền đỗ cho quý Thầy Dự Bị Chủng Sinh Giáo Phận Mỹ Tho để quý Thầy theo Chúa trong con đường mà Chúa mời gọi cho đến cùng.