Ngày picnic Giáo Xứ Việt Nam Đức Mẹ La Vang-San Jose-Cali

Hằng năm cứ mỗI khi hè về, khi những cơn gió nóng bắt đầu thổi qua vùng thung lũng hoa vàng, Giáo Xứ Việt Nam Đức Mẹ La Vang thường hay tổ chức ngày picnic ngoài công viên thành phố cho các giáo dân được gặp gỡ, cùng nhau sinh hoạt ngoài trời.

Xem Hình

Năm nay, Giáo Xứ chọn “ EMMA PRUSCH FARM PARK”, một địa điểm cách trung tâm thành phố chừng 3 dặm về hướng Đông Nam. Trong tinh thần Tạ Ơn, Yêu Thương và Hiệp Nhất, Thánh Lễ Tạ Ơn bắt đầu lúc 10 giờ sáng do Cha Chánh Xứ Phêrô Huỳnh Lợi chủ tế cùng Cha phụ tá Andrew Nguyễn Thông đồng tế với sự tham dự rất đông đảo cuả các giáo dân.

Sau Thánh Lễ có BBQ và các trò chơi lành mạnh như đố Thánh Kinh, Thánh Ca, thi ăn dưa hấu, bò trên bàn làm con cua, đi hai chân đá giò lái làm con dế, cắn trái táo treo lủng lẳng trên sợI dây vv….Đặc biệt trò chơi nào cũng có phần thưởng. Có ngườI thông minh giải được nhiều câu đố nên được tớI ba, bốn phần thưởng. Có nhiều ngườI không giaỉ nhưng cũng được dịp cười bể bụng !

Phần ăn trưa do Hội Các Bà Mẹ Công Giáo đảm trách. Mọi ngườI được ăn uống no nê, cười nói vui vẻ, được hưởng một ngày thật vui ngoài trời. Một số ngườI còn hẹn gặp lại nhau trong ngày picnic năm tớI để mong giaỉ được một vaì câu đố mà chưa ai giảI được !

Xin nhấn vào caí “link” dướI đây để xem đoạn “ Video” Cha Xứ kéo dây vớI các em thiếu nhi:

http://youtu.be/x1idebxLU_o

Lawrence Đặng Văn Linh