Một điều mơ nhưng nhiều điều ngờ

Công viên vườn hoa:

Nằm ngủ trong mơ thấy được vườn hoa Đức Mẹ tại Công viên Tòa Khâm Sứ. Tôi dật mình tỉnh dậy thì ra mình đã mơ. Tôi nghĩ đi nghĩ lại, thôi thì mình cứ cầu nguyện như vậy biết đâu Giáo Phận Hà Nội được một vườn hoa Đức Mẹ mà do Chính quyền Cộng Sản Hà Nội đã tự bỏ tiền túi ra làm cấp tốc cho giáo dân Công Giáo. Có thể chính quyền Cộng Sản trước là xin lổi với giáo dân những chuyện đã làm trong thời gian vừa qua chăng!

Chắc chắn điều trên không bao giờ xẩy ra với Cộng sản vô thần nhưng chỉ trừ còn có một phép lạ!

Từ trước đến nay Chính quyền Cộng sản Hà Nội không bao giờ cho phép hay cung cấp tài chánh cho một công trình xây cất quyết định dưới 24 tiếng đồng hồ, trước khi quyết định thì trải qua bao nhiêu giai đoạn và thế lực để vơ vét cùa dân.

Muốn làm một công trình như công viên ở khu đất Tòa Khâm Sứ cần phải có một chi phí rất lớn so với kinh tế Thành Phố Hà Nội bây giờ. Có phải qúy đại biểu trong UBND thành phố phải tự bỏ tiền túi mà họ đã tham nhũng của dân, hay là đã lấy tiền viện trợ nhân đạo, hay tiền vay mượn ngân hàng quốc tế để sau này con cháu chúng ta phải trả nợ, hay là bán di sản của tổ tiên đề trừ nợ. Cứ theo những tin tức cho thấy UBND Tp Hà Nội rỏ ràng không thể chia nhau được khu đầt TKS và Thái Hà nên đã nghĩ ra câu "Tao ăn không được thì Tao phá cho hôi" do đó đã làm Công viên vườn hoa.

Nhưng họ đã làm sai việc này đối với người giáo dân CG. Khi làm xong Công Viên vườn hoa này người Công giáo sẽ gọi là Công viên vườn hoa Đức Mẹ và giáo dân sẽ tới đây càng ngày càng đông hơn và hợp lệ hơn vì nơi này là nơi công cộng để cầu nguyện chung cho Công Lý và Sự Thật và cầu nguyện riêng cho tâm nguyện mỗi người. Đức Mẹ sẽ ban ơn và biến nơi này thành là nơi hành hương như linh địa Đức Bà ờ Thái Hà.

Lời nói dũng cảm của Đức Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt:

Tôi thường theo dõi đài báo và trên mạng lưới điện tử nên tôi có một số kinh nghiệm về quảng cáo theo thời đại truyền thông toàn cầu. Qua câu phát biểu của Đức Tổng trong buồi họp với UBND Tp Hà Nội cho thấy Đức Tổng nói góp ý với một lòng chân thành tự đáy lòng của Đức Tổng đối với đất nước và tổ quốc Việt Nam, nhưng đã phạm vào những con tim không bao giờ nghĩ tới đất nước và nhân dân do đó các đại biểu bị khủng hoảng mà không thể đối đáp ngay được như Ông chủ tịch UBNDTPHN. Ông Chủ Tịch Thảo ta phải suy nghĩ hoài mới tìm ra cách phản kháng qua báo chí một chiều của chính quyền cộng sản như các đài báo và ông đã làm. Thời trước chính quyền cộng sản có thể làm như ông Thảo đã làm là cắt xén câu nói này câu nói nọ vì là nguời Cộng sản nghĩ sự thật khó phơi bày và có thể giấu được cho tới khi người cộng sản nằm xuống thì hết chuyện. Nhưng trong thời buổi thông tin toàn cầu này thì ông Thảo đã lầm và các đài báo cộng sản đã quên học tập cải tạo về tuyên truyền thời đại.

Các bài báo và đài càng nói xấu và nói ngược lại những công việc hay câu nói của Đức Tồng càng nhiều thì họ đã tự quảng cáo và đưa tin sự thật đến độc giả, độc giả thời nay thông minh lắm và luôn biết ai là thật và ai là giả. Nhất là những tin nhà nước cộng sản truyền đi thì độc giả đã biết là "Đừng nghe cộng sản nói mà hãy nhìn kỷ cộng sản làm" như lời cựu TT Việt Nam Cộng Hòa đã thông điệp cách đây hơn 30 năm về trước.

Trở lại câu nói của Đức Tổng, con suy luận rằng Đức Tổng không nghĩ rằng câu nói của Đức Tổng sẽ ghi vào văn chương lịch sử đề đời của Nước Việt, đây là câu nói các thế hệ mai sau phải đọc và nhớ mãi đề làm sao cho Nước Việt Nam giàu mạnh và luôn luôn đặt tổ quốc trên hết, nếu có làm "quan" thì trước nhất là lo cho dân cho nước. Họ xuyên tạc câu nói của Đức Tổng càng nhiều thì sự thật sẽ càng thấy rõ hơn vì là mọi người điều biết con người của Đức Tổng, nhất là giáo dân Công giáo luôn kính trọng Ngài và những người không theo Cộng sản vô thần luôn tôn trọng Ngài. Còn chỉ có 1% theo chủ nghĩa vô thần nói cho đúng là Cộng Sản Việt Nam muốn bài bác và nói xấu về Ngài.

Chỉ 1% Cộng sản tàn phá trên quê hương tổ quốc Việt Nam:

Đã đến lúc chúng ta đồng lòng nói lên sự thật như Đức Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt đã cam đảm nói trước UBND Tp Hà Nội lời nói ghi vào lịch sử toàn thế giới.

85 triệu dân Việt Nam trong và ngoài nước luôn ủng hộ chính nghĩa cho một nước Việt Nam có sự thật và công lý, có nhân quyền và có tự do. Tại sao chúng ta không có thể bài trừ chủ nghĩa Cộng sản ra khỏi quê hương thân yêu của chúng ta. Vậy chúng ta "Đừng sợ nói lên sự thật!".