Giáo xứ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam, Arlington, Virginia, ngày 25/4/2012: Trân Trọng thông báo:

Trong ngày hành hương các sắc tộc tại Vương Cung Thánh Đường Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội (Washington, DC) vào ngày 19/5 sắp tới, giáo xứ CácThánh Tử Đạo Arlington Virginia đã được giao trọng trách hát cho phần dâng hoa của Giáo Xứ Mẹ Việt Nam (Silver Spring, Maryland) và thánh lễ đồng tế do Đức Hồng Y Donald Wuerl -Tổng Giám Mục Địa Phận Washington chủ tế. Cha Nguyễn Đức Vượng cũng sẽ hiện diện để đồng tế.

Giáo xứ xin kính mời các thiện nguyện viên cũng như các ca viên trong các ca đoàn cùng tham gia 2 buổi tập hát sau đây: Thứ tư ngày 2 tháng 5 và thứ sáu ngày 11 tháng 5. Cả 2 buổi đều bắt đầu từ 8 giờ tối cho đến 9:30 tối. Theo yêu cầu của ban tổ chức, tất cả các bài hát tại thánh lễ phải hát bằng tiếng Anh. Do đó chúng ta sẽ phải tập luyện các bài hát sau đây:

1.Glory and Praise to our God (Lyrics & Music: Dan Schutte, ©1976, OCP)

2. Only This I Want (Text & Music: Dan Schutte, ©1981, OCP)

3. I Am The Bread Of Life (S. Suzanne Toolan, 1971, GIA)

4. Immaculate Mary (Lyrics & Music: Jeremiah Cummings, ©1971, GIA)

Bộ lễ do cha xứ và anh Phạm Dương Hãn sáng tác cũng đã được chuyển ngữ sang tiếng Anh và đã được cho phép sử dụng trong thánh lễ đó. Đây cũng là cơ hội để chúng ta giới thiệu bộ lễ này đến các sắc dân khác nhau.

Đặc biệt năm nay ca đoàn sẽ được hỗ trợ bởi dàn nhạc trẻ của giáo xứ với hơn 40 thành viên. Đây là dàn nhạc vẫn đàn lễ hằng tuần vào chiều thứ bảy trong lễ 6 giờ chiều.

Anh Phạm Dương Hãn (ca đoàn Thánh Tâm và Ca trưởng ca đoàn Chân Phước Gioan Phaolo II) được trao trọng trách điều khiển ca đoàn cho thánh lễ. Giáo xứ ước mong mọi người sẽ cộng tác đông đảo với anh cũng như để cổ vũ tinh thần cho dàn nhạc trẻ để tiếng hát của người Việt Nam và của giáo xứ chúng ta sẽ được cất cao lên trong thánh lễ đặc biệt này. Giáo xứ xin đa tạ.